Thứ năm, 29/4/2021, 00:07 (GMT+7)

5 cây son khiến Khánh Linh 'dùng mòn cả thỏi'

5 thỏi son yêu thích nhất của Khánh Linh bao gồm cả sản phẩm bình dân lẫn high end, được cô 'tín nhiệm' nhờ gam màu hợp nước da, chất son mềm mượt, dễ tán, không gây khô môi

Tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên trang điểm lại hay được trải nghiệm các sản phẩm makeup mới từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng, song Khánh Linh đặc biệt "tín nhiệm" 5 thỏi son sau đây. Cô nàng còn chia sẻ: "Lựa qua lựa lại mới thấy có đúng 5 thỏi son mà mình thích đến nỗi dùng mòn cả thỏi. 5 thỏi này mình ưng đến mức mà có lẽ có thể dùng cho mọi dịp, từ đi làm, đi chơi, đi tiệc hay là... đi ngủ luôn".

Black Rouge Ver 7 mã màu A34

"Màu cam gạch là màu rất tôn da, cá tính. Thỏi này chất son mịn, lên màu chuẩn, làm đầy rãnh môi, bám màu lâu và điểm cộng là giá rất hợp lý", Khánh Linh chỉ ra ưu điểm của dòng son Ver7 hãng Black Rouge.

Giá tham khảo: 150.000 đồng

Charlotte Tilburry Matte Revolution màu Pillow Talk

"Thỏi này không phải bàn vì màu nude hồng quá chuẩn, không quá bợt cũng không quá hồng", Khánh Linh khẳng định. Đây cũng là màu son hot nhất nhì của thường hiệu Charlotte Tilburry, thường xuyên được các siêu mẫu sử dụng. Chất son của Charlotte Tilburry cũng được lòng nhiều tín đồ làm đẹp nhờ dễ tán đều, không gây khô, tạo rãnh môi.

Giá tham khảo: 850.000 đồng

Dior Rouge Velvet màu 999

Dòng son của Dior được Khánh Linh hết lời khen ngợi về chất son "mịn như bơ". Tone đỏ tươi cũng tôn da, phù hợp với nước da phụ nữ châu Á, dễ sử dụng trong mọi dịp từ thường ngày đến hẹn hò, tiệc tùng.

Giá tham khảo: 950.000 đồng

YSL Rouge Pur Couture The Slim Glow Matte màu 215

Màu 215 của dòng don YSL The Slim Glow Matte có tone màu cam hơi ngả đất được Khánh Linh nhận xét là: "Tưởng khó đánh nhưng lên môi rất đẹp và sáng da. Lạ hơn là son matte nhưng lớp cuối lại có chút bóng nhẹ làm mọng, xinh lắm".

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

La Mer The Lip Volumizer

Sản phẩm dưỡng môi của thương hiệu đắt đỏ La Mer được Khánh Linh nhận xét là có khả năng lấp đầy rãnh nhăn trên môi, tạo độ ẩm, căng mọng cho môi. Thiết kế vỏ sang chảnh cũng là điểm cộng của sản phẩm. The Lip Volumizer có thể dùng như dưỡng môi, son lót.

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới