Thứ tư, 27/10/2021, 00:01 (GMT+7)

5 bạn gái mặt xinh, dáng chuẩn của tuyển thủ Việt

Bạn gái Văn Hậu, Văn Lâm, Hoàng Đức, Đức Chinh, Thành Chung được đánh giá là những nàng WAGs có nhan sắc nổi bật nhất tuyển Việt Nam.

Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái Văn Lâm

Yến Xuân sinh năm 1992, là PT (HLV gym cá nhân) được nhiều người đến tại TP HCM. Cô và Văn Lâm hẹn hò từ năm 2018. Tuy nhiên, trong hơn ba năm qua, thủ thành Việt kiều chưa từng công khai thể hiện tình cảm với bạn gái hoặc đăng ảnh chụp cùng cô. Trong những dịp đặc biệt, Yến Xuân cũng chỉ chia sẻ ảnh giấu mặt Văn Lâm.

Yến Xuân có gương mặt khả ái, vòng eo thon gọn cùng đường cong nóng bỏng. Thời chưa nổi tiếng, Yến Xuân từng khá mập, cân nặng đỉnh điểm gần 60 kg nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, cô hiện chỉ ở mức 46 kg.

Doãn Hải My - bạn gái Văn Hậu

Hải My và Văn Hậu lần đầu xuất hiện trước công chúng tại gala chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong một năm qua, hai người hẹn hò kín đáo, chưa từng công khai thể hiện tình cảm. Hậu vệ quê Thái Bình từng bị phát hiện cùng bạn gái và gia đình cô tới sân bóng.

Hải My sinh năm 2001, quê Hưng Yên, là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Với gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,67 m, số đo ba vòng 76 - 58 - 89 cm và khả năng tiếng Anh lưu loát, cô được đánh giá một trong những ứng viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, chung cuộc, người đẹp chỉ vào top 10. Hiện tại, ngoài học tập, Hải My tích cực kinh doanh, làm người mẫu.

Mai Hà Trang - bạn gái Đức Chinh

Mai Hà Trang sinh năm 1998, quê Bắc Giang, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cô và Đức Chinh được phát hiện hẹn hò từ tháng 11/2018. Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày yêu hay Valentine, hai người không ngần ngại đăng ảnh tình cảm và dành những lời ngọt ngào cho nhau.

Nhờ việc công khai tình cảm với Đức Chinh, Hà Trang được nhiều người biết tới với tài khoản Instagram có hơn 100.000 người theo dõi. Cô thường xuyên được mời quảng cáo cho các nhãn hàng. Không chỉ xinh đẹp, Hà Trang còn nấu ăn ngon và khéo chiều bạn trai.

Ngô Tố Uyên - bạn gái Thành Chung

Tố Uyên sinh năm 2000, cùng quê Tuyên Quang với Thành Chung. Hai người công khai hẹn hò từ cuối năm 2017. Thành Chung quen bạn gái trong một lần đi cafe ở quê nhà.

Tố Uyên có dáng người nhỏ nhắn, cao ráo và gương mặt xinh đẹp. Cô hiện khá thành công với công việc kinh doanh online nhờ lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram và Facebook.

Nguyễn Gia Hân - bạn gái Hoàng Đức

Gia Hân sinh năm 1997 (hơn Hoàng Đức một tuổi), quê Đồng Nai. Cô và Hoàng Đức bên nhau hơn ba năm nay dù yêu xa. Cả hai đều khá kín tiếng, ít khi công khai thể hiện tình cảm.

Gia Hân thỉnh thoảng đến sân cổ vũ cho Hoàng Đức trong các trận đấu của CLB Viettel và tuyển Việt Nam. Cô hiện kinh doanh ngành làm đẹp và bán mỹ phẩm, đồ trang sức online.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới