Thứ năm, 2/7/2020, 10:49 (GMT+7)

4 thói quen giúp Dương Thừa Lâm giữ nhan sắc 'ma cà rồng'

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng người đẹp 'Cùng ngắm mưa sao băng' vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thời 16.

Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi. Cô được chú ý nhờ nhan sắc mộc mạc, giản dị nhưng rất tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Sau 20 năm trong nghề, Dương Thừa Lâm vẫn giữ được nét trẻ trung như thời mười tám đôi mươi. Người hâm mộ trêu đùa gọi cô là "ma cà rồng" vì nhan sắc bất biến theo thời gian.

Chia sẻ về bí quyết "bảo toàn" nhan sắc, Dương Thừa Lâm cho biết, cô duy trì vài thói quen nhỏ như uống nước ấm vào buổi sáng thức dậy, không dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng hay vừa đắp mặt nạ vừa tập thể dục.

Quy trình làm đẹp buổi sáng của người đẹp 8X là uống một cốc nước ấm ngay khi vừa thức dậy, sau đó, cô vệ sinh cá nhân. Dương Thừa Lâm không dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng mà chỉ dùng vào buổi tối sau khi tẩy trang. Sau khi rửa mặt, cô lấy khăn cotton dùng một lần để lau khô. Việc sử dụng khăn bông lau mặt khi khăn không được làm sạch thường xuyên có thể khiến vi khuẩn tích tụ trên da, gây mụn.

Vào buổi tối, mỹ nhân "Cùng ngắm mưa sao băng" sẽ đắp mặt nạ 2 lần mỗi tuần. Trong khi đắp mặt nạ, cô tranh thủ tập thể dục với động tác đơn giản là gác chân lên tường, vừa giúp thư giãn, vừa giúp tăng cường lưu thông máu.

Ngoài ra, cô duy trì chế độ lành mạnh. Một bữa ăn điển hình của Dương Thừa Lâm gồm có đậu phụ, thịt bò, rau xanh và khoai lang. Sau khi tập luyện, Dương Thừa Lâm cũng nạp bổ sung thêm sữa đậu nành pha với bột protein. Cô ăn nhiều vào bữa sáng và trưa, không ăn thêm gì vào bữa tối.

Nhờ những thói quen nhỏ này mà Dương Thừa Lâm giữ được làn da trẻ trung và nhan sắc không tuổi.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới