Thứ hai, 18/2/2019, 00:03 (GMT+7)

2 trong 5 váy cưới của Vũ Ngọc Ánh lộ diện trước giờ G

Vũ Ngọc Ánh chọn diện 2 mẫu váy xòe phồng đính ren để tiếp đón khách và thực hiện nghi lễ cưới chính.

Một ngày trước lễ cưới, cô dâu Vũ Ngọc Ánh tiết lộ sẽ diện 5 váy cưới đến từ nhà mốt Ohara. Các bản phác thảo cho thấy sự cầu kỳ của các mẫu đầm mà Ngọc Ánh chọn diện. 

Theo nhà mốt Ohara, váy làm lễ chính của cô dâu Ngọc Ánh được lấy ý tưởng từ những chiếc váy phồng của hoàng hậu và công chúa hoàng gia châu Âu vào khoảng thế kỷ 18. 

Bộ váy được thiết kế với mong muốn giúp Ngọc Ánh tỏa sáng trong lễ cưới, toát lên vẻ kiêu sa đài cát và sự quyền quý. 

Ở bộ đầm này, nhà mốt đã bám vào những chi tiết cơ bản của một chiếc váy hoàng gia như phom dáng. Đồng thời, để tạo sự khác biệt, mẫu đầm được sử dụng kỹ thuật đính đá và ren đắp nổi 3D làm tăng sự duyên dáng và nữ tính cho cô dâu. 

Váy cưới được lên ý tưởng và hoàn thiện trong 2 tháng. Riêng quá trình may diễn ra gấp rút trong vòng 3 tuần lễ cận Tết để Ngọc Ánh kịp thử váy. 

4 thợ đính kết đã làm việc liên tục trong 4 ngày để tạo điểm nhấn cho bộ đầm cô dâu. 

Hơn 1.000 bông hồng 3D, kết hợp cườm thủy nhập từ Nhật Bản được đính kết thủ công. 

Váy được làm trên nền vải organza phủ kim tuyến, có ưu điểm là nhẹ và có độ cứng giúp tạo hiệu ứng xếp lớp 3D sống động cho váy.

Theo tiết lộ của nhà mốt, bộ đầm được làm từ hơn 300m vải voan lưới và ren kim tuyến nhập khẩu từ Hàn Quốc, được đính kết bởi hơn 3.000 viên pha lê lớn nhỏ. 

Phần eo được cắt nhấn kết hợp kỹ thuật may nhiều lớp vải bên hông giúp váy có được sự bồng bềnh tự nhiên dù không sử dụng gọng tạo độ phồng. 

Ngọc Ánh sẽ diện thêm mẫu váy có phom dáng phồng xòe với điểm nhấn ở eo. Họa tiết hoa văn cổ điển được chọn để tôn lên vòng eo của Ngọc Ánh. 

Chiếc váy này sẽ được Vũ Ngọc Ánh chọn làm váy đón tiếp khách mời tại tiệc cưới. 

Đuôi váy dài giúp bước đi của cô dâu thêm uyển chuyển khi tiến vào lễ đường. 

Ngọc Ánh sẽ kết hợp voan dài, được điểm những cánh hoa 3D với mẫu váy này. Đám cưới của cô dâu Ngọc Ánh với chú rể Anh Tài sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 19/2 tại TP HCM. 

Hằng Trần
Ảnh & Trang phục: Váy cưới Ohara

Đánh giá phiên bản mới