Thứ hai, 15/11/2021, 11:02 (GMT+7)

10 thói quen nên học từ Hoàng gia Anh

Các thành viên hoàng gia duy trì nhiều thói quen tốt cho sức khỏe như tập yoga, ăn trứng vào bữa sáng hay ăn nhiều rau xanh, trái cây.

Nữ hoàng Elizabeth thích ăn socola đen

Theo cựu đầu bếp hoàng gia Darren McGrady, Nữ hoàng Elizabeth rất thích socola đen, loại có hàm lượng ca cao từ 60% trở lên. Socola đen có nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp cải thiện chức năng não bộ và điều hòa huyết áp.

Công nương Diana tập thể dục thường xuyên

Theo cựu huấn luyện viên cá nhân Jenni Rivett, Công nương Diana tập thể dục không chỉ để giữ dáng mà còn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Tập thể dục đều đặn có thể giảm lo lắng, căng thẳng, cải thiện chứng mất ngủ và các vấn đề về trí nhớ.

Kate Middleton ưu tiên ăn thực phẩm thô

Nữ công tước xứ Cambridge áp dụng nhiều chế độ ăn, linh hoạt theo tình trạng sức khỏe nhưng luôn giữ nguyên tắc ưu tiên thực phẩm thô. Cô thích ăn gỏi hải sản, quả câu kỷ tử, dưa hấu và salad trộn kiểu Địa Trung Hải. Kate cũng thường xuyên ăn trái cây và rau xanh để cung cấp dinh dưỡng và vitamin cho cơ thể, đồng thời, cải thiện tiêu hóa và làm đẹp da.

Meghan Markle tập yoga

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Best Health năm 2016, nữ công tước xứ Sussex tiết lộ cô đã tập yoga trong một thời gian dài. Mặc dù khi bắt đầu, cô miễn cưỡng tập dưới sự hướng dẫn của mẹ nhưng càng tập luyện, cô càng say mê bộ môn này và dần dần, tập yoga đã trở thành thói quen hàng ngày của Meghan.

Hoàng tử William thực hiện bài tập 11 phút

Hoàng tử William thường tập luyện bài tập 11 phút không cần thiết bị hỗ trợ, được xây dựng cho lực lượng Không quân Hoàng gia Canada. Ông nội của William - Hoàng thân Philip cũng rất thích các bài tập ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao cho từng nhóm cơ.

Hoàng tử Harry uống nước trái cây tươi

Hoàng tử Harry thích thức dậy sớm vào buổi sáng và bắt đầu ngày mới bằng bài tập thể dục toàn thân rồi dùng nước trái cây tươi. Ngoài ra, Harry cũng sử dụng thêm thực phẩm bổ trợ theo khuyến nghị của chuyên gia dinh dưỡng.

Thái tử Charles ăn trứng vào bữa sáng

Bữa sáng yêu thích của Thái tử Charles là món trứng nướng với pho mát, rau bina, cà chua và kem. Trứng là nguồn cung cấp protein và vitamin B2 dồi dào, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp vóc dáng săn chắc hơn.

Nữ công tước Camilla ăn đậu Hà Lan

Nữ công tước xứ Cornwall có vườn rau riêng và thích ăn đồ tự chế biến. Món ăn nhẹ yêu thích của bà là đậu Hà Lan sống. Đậu Hà Lan cung cấp vitamin C, E và kẽm, đồng thời có đặc tính chống viêm.

Công chúa Charlotte rất thích ô liu

Nữ công tước xứ Cambridge tiết lộ Charlotte thích nhai ô liu như một món ăn nhẹ. Đây là bữa phụ lành mạnh, rất tốt cho sức khỏe bởi ô liu giàu vitamin E và các chất chống oxy hóa.

Công chúa Beatrice là một vận động viên marathon

Công chúa Beatrice là thành viên hoàng gia đầu tiên tham gia cuộc thi chạy London Marathon. Sau đó, cô còn tham gia thêm nhiều cuộc thi chạy khác và luôn có mặt trong các giải chạy từ thiện. Chạy marathon tốt cho tim mạch và sức khỏe.

Vienne (Theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới