Thứ tư, 27/10/2021, 09:55 (GMT+7)

10 set đồ dạo phố với tông đen chủ đạo

Tông đen vẫn giúp phái đẹp tạo nên sự trẻ trung khi khéo mix trang phục hiện đại.

Ngoài chức năng giấu dáng hiệu quả cho các nàng đẫy đà, tông đen còn được ưa chuộng bởi dễ kết hợp cùng nhiều sắc màu khác.

Với trang phục đen, phái đẹp vẫn có thể phối đồ thể hiện sự khỏe khoắn, trẻ trung với các kiểu áo thun, áo dệt kim, chân váy ngắn theo trend thịnh hành.

Những bạn gái thích phối đồ theo phong cách minimalism thường chọn áo - quần đen để phối cùng gam xám, ghi, trắng kem.

Set đồ thu đông tôn nét sexy và cá tính cho phái đẹp khi sử dụng áo blazer dáng rộng với nguyên set đồ đen gồm áo thun, quần biker short, boot và túi đeo chéo.

Jacket jeans tông xanh quen thuộc, dáng cổ điển trở thành điểm nhấn khi được sử dụng cùng áo thun basic, quần âu lưng cao.

Nếu sợ tông đen tuyền mang đến tổng thể 'u buồn' thì phái đẹp có thể sử dụng trang phục gam xám đen hoặc đen nhạt để mix cùng đồ trắng kem, nude hoặc beige.

Ngoài cách diện nguyên 'cây đen' để thể hiện sự lạnh lùng - cá tính, cách sử dụng phụ kiện tông nâu đất, cam nâu cũng là công thức được nhiều fashionista yêu thích.

Vẫn sử dụng phép cộng hai sắc màu trắng và đen cho trang phục nhưng việc mix thêm phụ kiện màu trung tính sẽ tạo nên tổng thể mới mẻ hơn.

Chọn thêm các mẫu áo ấm trên tông màu hot trend như nâu, xanh rêu, đỏ đậm sẽ giúp set đồ trắng - đen của phái đẹp tránh được sự nhàm chán.

Ngoài cách kết hợp màu đơn sắc với tông đen, các mẫu họa tiết trang nhã như ca rô hay kẻ sọc cũng là lựa chọn hợp lý để hoàn thiện set đồ street style.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới