Thứ hai, 6/1/2020, 00:06 (GMT+7)

10 sao Hollywood không ngại mặt đầy nếp nhăn

Sandra Bullock từng giải thích với con trai mình về lý do cô có những nếp chân chim quanh mắt là vì cô đã sống hạnh phúc, được cười thật nhiều mỗi ngày.

Julia Roberts là một trong những ngôi sao trân trọng vẻ đẹp tự nhiên thay vì cậy nhờ dao kéo để níu giữ tuổi xuân. Nữ diễn viên sinh năm 1967 từng khẳng định: "Gương mặt bạn kể lại những câu chuyện bạn từng trải qua trong cuộc đời đừng để nó trở thành nơi lưu giữ những lần bạn đến gặp bác sĩ thẩm mỹ". 

Sharon Stone là diễn viên, nhà sản xuất phim, người mẫu và từng là đại sứ của thương Dior cách đây 14 năm. "Bạn phải nhận ra rằng bạn đã may mắn đến nhường nào khi có những nếp nhăn. Điều đó nghĩa là bạn vẫn còn sống, bạn vẫn đang được cười đùa hay khóc lóc mỗi ngày. Khi nhìn vào gương hãy nghĩ là bạn đang có thêm thời gian, hãy sử dụng thời gian đó một cách khôn ngoan”, nữ diễn viên 61 tuổi khẳng định. 

Ở tuổi 70, Meryl Streep luôn tự hào về những nếp nhăn trên gương mặt mình và khẳng định chọn cách "già đi tự nhiên" thay vì phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt trông cứng đờ.

Salma Hayek, 53 tuổi thú nhận cô rất sợ cảm giác những mũi kim đưa Botox vào da mặt và khẳng định không sợ việc cơ thể ngày một lão hóa, bởi đó vốn là quy luật tự nhiên không ai tránh khỏi. 

Drew Barrymore luôn dạy các con mình rằng lão hóa là chuyện bình thường, thậm chí là xa xỉ. "Nếu chúng ta may mắn, tất cả chúng ta sẽ già đi. Tôi chỉ muốn chúng được sống thật với con người mình chứ không phải lo bản thân trông như nào. Tất cả những gì tôi quan tâm là chúng có trở thành những người tốt hay không", nữ diễn viên 44 tuổi lý giải.

Thay vì nhờ cậy đến công nghệ làm đẹp hiện đại, Halle Berry tập trung vào chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh từ nhiều năm nay để bảo vệ sức khỏe cũng như làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Ở tuổi 53, nữ diễn viên có nhiều vết chân chim ở đuôi mắt nhưng vẫn khiến giới trẻ không khỏi ghen tỵ bởi thân hình săn chắc, gợi cảm.

Rachel Weisz khẳng định cô không muốn thử bất kỳ phương pháp nâng cơ mặt nào để trông trẻ hơn. Nữ diễn viên 49 tuổi từng cho rằng diễn viên nên bị cấm sử dụng botox vì nó giống như việc vận động viên thể thao sử dụng steroid trong thi đấu.

Julianne Moore, cũng là một trong những ngôi sao không ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ. Diễn viên 59 tuổi thậm chí còn cho rằng lão hóa là quá trình cần được chấp nhận và đánh giá cao thay vì tìm mọi cách để chống lại chúng.

Ở tuổi 50, Cate Blanchett không thể che giấu và cũng không có ý định che giấu những nếp nhăn quanh mắt, miệng. Cô cho rằng đó là minh chứng rõ nhất cho những trải nghiệm tuyệt vời trong đời mình. "Tại sao tôi lại muốn xóa bỏ những nếp nhăn cơ chứ. Tôi chỉ muốn sống cuộc sống của mình. Cái chết có thể dễ dàng đến hơn khi khuôn mặt bạn cứng đờ, thậm chí đến mức không cười nổi".

Ở tuổi 55, Sandra Bullock cũng không tránh khỏi những dấu hiệu của thời gian. Khi con trai thắc mắc về những nếp nhăn trên gương mặt Sandra, nữ diễn viên đã giải thích rằng: "Mẹ nghĩ phần lớn những nếp nhăn đến từ việc mẹ đã cười quá nhiều". Cậu bé sau đó nói với mẹ rằng: "Mẹ không già đâu, mẹ đã được sống hạnh phúc". 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới