Thứ tư, 20/10/2021, 12:22 (GMT+7)

10 nữ thần đại diện cho vẻ đẹp Hàn Quốc

Cuộc khảo sát do Viện Nghiên cứu Văn hóa KBS thực hiện, tìm ra 10 sao nữ được xem là hình mẫu nhan sắc ở Hàn Quốc năm 2021.

Kim Hee Sun

Kim Hee Sun là mỹ nhân đình đám màn ảnh thập niên 90 tại Hàn Quốc, là hình mẫu được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đánh giá cao nhất thời điểm đó. Ngoài sự nghiệp thành công ở nước nhà, Kim Hee Sun còn được mệnh danh là 'Người phụ nữ đẹp nhất châu Á' tại Trung Quốc và là một ngôi sao quảng cáo. Ở tuổi 44, người đẹp chinh phục thành công cả vai nữ sinh trẻ trung.

Kim Tae Hee

Tuổi 41, Kim Tae Hee vẫn được xem là biểu tượng cho sắc đẹp tự nhiên của Hàn Quốc. Cô có gương mặt V-line, vầng trán cao, đôi mắt hai mí và khuôn miệng nhỏ nhắn, là hình mẫu để nhiều cô gái xứ kim chi phẫu thuật thẩm mỹ. Để có "vẻ đẹp hoa hậu" bất chấp thời gian, Kim Tae Hee chăm sóc da kỹ lưỡng, thường xuyên rửa mặt bằng sữa tươi giúp cấp ẩm cho da mịn màng.

Han Ga In

Nữ diễn viên sinh năm 1982 được gọi là 'Olivia Hussey của Hàn Quốc' vì có chiếc mũi cao thanh thoát hiếm thấy ở người châu Á. Cô được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá sở hữu gương mặt hình bầu dục hoàn hảo với tỷ lệ 1,3:1:1. Ở tuổi 39, Han Ji Min vẫn là hình mẫu lý tưởng của nhiều nam giới Hàn Quốc.

Han Ji Min

Han Ji Min là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 2000. Vẻ đẹp của cô được ví với loài hoa lưu ly vì có nét thuần khiết, mỏng manh và đôi mắt đượm buồn. Gương mặt trong sáng giúp Han Ji Min luôn trông trẻ trung hơn tuổi thật 38, nhờ vậy cô cũng có khả năng biến hóa vai diễn đa dạng.

Son Ye Jin

Sau 22 năm bước chân vào lĩnh vực giải trí, Son Ye Jin được khen có nhan sắc không nhiều thay đổi so với tuổi thanh xuân. Người đẹp được xem là 'tình đầu quốc dân' những năm 2000, đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên trong sáng, hồn nhiên.

Jeon Ji Hyun

Với gương mặt cá tính cùng đường nét kiêu sa, Jeon Ji Hyun được gọi là 'mợ chảnh' Hàn Quốc. Ở tuổi 40 và là mẹ hai con, cô vẫn giữ được nét trẻ trung, ít dấu hiệu lão hóa. Ngoài nhan sắc 'tường thành', Jeon Ji Hyun còn có chiều cao 1,73 m cùng thân hình săn chắc, gợi cảm.

Kim Yuna

'Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật' Kim Yuna năm nay 31 tuổi, gắn liền với biệt danh 'nàng tiên quốc dân' nhờ vẻ đẹp lanh lợi đặc trưng Hàn Quốc. Nhan sắc thuần Á Đông giúp Kim Yuna được nhiều thương hiệu mỹ phẩm mời làm gương mặt đại diện.

Kim Hye Soo

Được mệnh danh là 'biểu tượng gợi cảm' của điện ảnh Hàn Quốc, Kim Hye Soo ở tuổi 51 vẫn có vòng một sexy, vòng eo nhỏ gọn đáng ngưỡng mộ. Khi để mặt mộc, 'chị đại' showbiz Hàn có nhan sắc trẻ trung cùng làn da mộc căng bóng, khó nhìn thấy nếp nhăn tuổi tác.

Kim Hae Ee

'Ảnh hậu' Kim Hee Ae từng là biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc cuối thập niên 1980. Cô ghi điểm ở nụ cười má lúm rạng rỡ, sống mũi thẳng. Người đẹp phim Thế giới hôn nhân giữ được sắc vóc trẻ trung, quyến rũ ở tuổi 54.

Bae Suzy

Được mệnh danh là 'tình đầu quốc dân' của Hàn Quốc, Suzy có gương mặt được xem như 'chuẩn mực thẩm mỹ' của các cô gái trẻ. Các chuyên gia nhận xét cô có đôi mắt nổi bật với độ dày của mí và phần mỡ mắt tự nhiên, khuôn miệng có nụ cười trong sáng, ngây thơ.

Trang Shaelyn (Theo 5minstory)

Đánh giá phiên bản mới