Thứ bảy, 8/5/2021, 01:00 (GMT+7)

10 mỹ nhân Cbiz hot nhất đầu 2021

Dàn diễn viên Trung Quốc Cúc Tịnh Y, Dương Mịch, Đàm Tùng Vận... là những nghệ sĩ có chỉ số nhân khí cao nổi trội trong quý 1 năm nay.

Dương Mịch đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng này, cho thấy sức hút lớn của cô với khán giả. Hồi tháng 3, "Bạo phong nhãn" cô đóng chính ra mắt người xem. Mặc dù độ nổi tiếng của các bộ phim điều tra tội phạm không thể sánh được với các bộ phim cổ trang, nhưng độ nổi tiếng của Dương Mịch đáng kinh ngạc. Kỹ năng diễn xuất của cô được đón nhận nồng nhiệt, lời thoại của cô và các biểu cảm đều được thực hiện tốt.

Dương Mịch hiện có một phim cổ trang "Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân" sắp ra mắt. Ngoài ra, cô đang quay bộ phim tình cảm đô thị "Định luật 80/20 của tình yêu" với Hứa Khải, sau đó còn quay "Cảm ơn bác sĩ" vào nửa cuối năm nay.

Chỉ số nhân khí của một diễn viên cho thấy độ hot của diễn viên đó trên màn ảnh, cũng như sự quan tâm và chờ mong của khán giả dành cho họ.

Với sự nổi tiếng của "Trường Ca Hành", tên tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tăng nhiệt. Hiện cô quay phim mới "Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức" hợp tác với Nhậm Gia Luân, cùng với đó là phim "You Are My Glory" đóng cùng Dương Dương.

Tài nguyên ổn định là một trong những lợi thế của Địch Lệ Nhiệt Ba. Không khó hiểu khi cô đứng vị trí cao trong Top 10 ngôi sao có nhân khí cao, quý 1.

Chỉ số nổi tiếng của Triệu Lệ Dĩnh đã tăng vài bậc sau khi cô ly hôn chồng - tài tử Phùng Thiệu Phong. Từ trước đó, thành công của "Hữu Phỉ" cũng giúp cô thăng hạng. Cô hiện đứng vị trí số 3 trong Top 10 ngôi sao có nhân khí cao, quý 1/2021.

Lệ Dĩnh hiện có hai phim mới "Hạnh phúc đến vạn gia" và "Ai là hung thủ" đang chiếu. Cả hai phim đều rèn giũa rất nhiều kỹ năng diễn xuất của ngôi sao họ Triệu. Thêm vào đó, Lệ Dĩnh đang nuôi quyết tâm tập trung vào sự nghiệp và thử sức với nhiều dạng vai diễn mới, sau khi ly hôn.

Độ nổi tiếng của Dương Tử được cho là chưa bao giờ thấp. Cô chưa có tác phẩm nào ra mắt từ đầu năm, nhưng hiện có ba tác phẩm quan trọng sắp gửi đến khán giả, bao gồm "The Oath of Love", "Thanh Trâm Hành", "Nữ bác sĩ tâm lý". Ba tác phẩm trên gồm một phim tâm lý, tình cảm, một phim cổ trang và một bộ phim truyền hình chất lượng. Ba phim trên giúp Dương Tử càng trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình.

Ngoài ra, diễn viên đang chuẩn bị quay một tác phẩm cổ trang mới.

Người được cho là "lội ngược dòng" năm nay là Cảnh Điềm. Với phim "Tư Đằng", Cảnh Điềm xé bỏ mác "bình hoa di động" và đường hoàng giành vị trí số 5 trong Top 10 ngôi sao nhân khí cao của quý 1. Sau nhiều năm, vẻ đẹp và kỹ năng diễn xuất của cô được ghi nhận, giá trị thương mại của cô nhờ thế tăng lên một bậc.

Tuy nhiên, để duy trì sự nổi tiếng, Cảnh Điềm vẫn phải dựa vào những tác phẩm tốt. Hiện mạng xã hội rộ lên thông tin cô có thể sẽ đảm nhận bộ phim cổ trang mới đóng cùng Trương Bân Bân - người đóng cùng cô trong "Tư Đằng".

Triệu Lộ Tư giành vị trí số 6 trong danh sách Top 10. Dù chỉ đóng vai phụ trong "Trường Ca Hành" - phim Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai chính - nhưng kỹ năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư được khen rất tiến bộ, thậm chí có thể ngang ngửa với dàn diễn chính. Cô hiện là diễn viên thuộc thế hệ sinh sau 1995 có thực lực diễn xuất, được dự đoán là nằm trong dàn tiểu hoa đán thế hệ mới.

Phim cổ trang "Tranh Thiên Hạ" Triệu Lộ Tư đóng với Dương Dương hứa hẹn giúp tên tuổi diễn viên càng thêm hot trong năm nay.

Từ đầu 2021, Đàm Tùng Vận trở lại với bộ phim truyền hình cổ trang "Cẩm Tâm Tựa Ngọc" và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Đàm Tùng Vận đang dần mở rộng "lối chơi" của mình bằng việc thay đổi phong cách, tìm địa hạt mới cho diễn xuất.

Việc Đàm Tùng Vận có mặt trong danh sách này cho thấy sự thành công trong việc chuyển hướng của cô, cho thấy thực lực và khả năng chinh phục khán giả đều "không thể coi thường" của ngôi sao Hoa ngữ.

Cúc Tịnh Y không ra mắt bất kỳ tác phẩm mới nào suốt từ đầu năm nay, tuy nhiên cô vẫn đứng ở vị trí thứ 8 trong Top 10. Điều này cho thấy cô thực sự nổi tiếng. Nhan sắc nổi trội của Cúc Tịnh Y là một lợi thế, giúp cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hiện, cô có hai bộ phim chuẩn bị phát sóng trong năm nay.

Theo nhiều đánh giá, Cúc Tịnh Y là một trong những diễn viên thành công nhất trong việc chuyển đổi từ ca sĩ thần tượng sang mảng diễn xuất. Dù vậy, nếu cô không củng cố kỹ năng diễn xuất và không sớm gây dựng danh tiếng bằng các vai diễn thực lực, chuyện bị đẩy khỏi danh sách này là dễ xảy ra.

Độ hot của Lưu Thi Thi tăng trở lại sau khi cô liên tiếp tham gia hai phim "To Dear Myself" và "My Best Friend's Story". Dù vậy, kỹ năng diễn xuất của ngôi sao Trung Quốc cũng trở thành đề tài bàn tán. Nhiều người dùng mạng nhận xét rằng kỹ năng diễn xuất của cô "10 năm như một", đồng thời khuyên cô nên đi củng cố năng lực đóng phim. Sau hai tác phẩm trên, Thi Thi hiện không có sản phẩm sắp ra mắt, cũng không có phim dự định khởi quay.

Trong thế hệ tiểu hoa đán, Lưu Thi Thi hiện có phần tụt lại so với các đồng nghiệp Nghê Ni, Đường Yên, Dương Mịch... Thậm chí nhiều khán giả đánh giá Dương Mịch giờ hơn Lưu Thi Thi một bậc.

Quan Hiểu Đồng lọt vào Top 10 ngôi sao có nhân khí cao nhất quý 1 năm nay sau khi đóng phim "I Girl Like Me". Bộ phim tuy không nổi lắm, nhưng cũng giúp Quan Hiểu Đồng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Quan Hiểu Đồng xuất thân là ngôi sao nhí, có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. Tuy nhiên, hầu hết các tác phẩm của cô đều không được nhiều người biết đến. Theo đánh giá của nhiều tờ báo, Quan Hiểu Đồng cần một người đại diện quyền lực để giúp cô ấn định sự nổi tiếng.

Là một diễn viên thuần túy, Quan Hiểu Đồng không giống nhiều ngôi sao khác dựa vào chuyện tình cảm để thu hút chú ý. Cô giữ quan hệ với ca sĩ, diễn viên Lộc Hàm khá kín tiếng.

Đánh giá phiên bản mới