Thứ sáu, 4/6/2021, 14:47 (GMT+7)

10 loại serum cấp ẩm tức thì cho da dầu

Những loại serum có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính, giúp bổ sung độ ẩm cho da, hạn chế tiết dầu thừa.

Klairs Rich Moist Soothing Serum

Klairs Rich Moist Soothing Serum chứa thành phần sodium hyaluronate có khả năng cấp ẩm vượt trội, làm mịn da và cải thiện cấu trúc da. Đặc biệt, dòng serum này còn được chiết xuất từ rễ cam thảo, có khả năng làm dịu da, giảm nám, tàn nhang và chống nắng cho da.

Giá tham khảo: 328.000 đồng.

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum có công thức chính là axit hyaluronic tinh khiết, giúp bổ sung nước, phục hồi độ ẩm tức thì cho da. Serum có dạng kết cấu gel lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da sau khi thoa và mang mùi hương nhẹ, dễ chịu.

Giá tham khảo: 350.000 đồng.

Vichy Minéral 89

Thành phần chính là nguồn nước khoáng cô đặc chiếm đến 89%, rất giàu dinh dưỡng và khoáng chất nên Vichy Vichy Minéral 89 là seurn cấp ẩm được các chuyên gia da liễu đánh giáo cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các chất dưỡng ẩm như glycerin và axit hyaluronic, có tác dụng chính là giữ nước trong tế bào, giúp da luôn mịn màng.

Giá tham khảo: 985.000 đồng.

The Inkey List Hyaluronic Acid Serum

The Inkey List Hyaluronic Acid Serum nổi tiếng với khả năng cấp ẩm, vì mỗi phân tử có thể mang lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của chúng, mang đến làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa matrixyl 3000 – một peptide tổng có khả năng phục hồi da từ sâu bên trong, kích thích sản xuất collagen cũng mang lại hiệu quả chống lão hóa da vượt trội.

Giá tham khảo: 450.000 đồng.

SkinCeuticals Hydrating B5

SkinCeuticals Hydrating B5 có thành phần chính là axit hyalurinic và vitamin B5, giúp cấp ẩm và đẩy nhanh quá trình phục hồi của các màng bảo vệ tự nhiên trên da. Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da giúp sản phẩm này được đánh giá cao.

Giá tham khảo: 630.000 đồng.

Unik Beta Glucan Power Moisture Serum

Unik Beta Glucan Power Moisture Serum có thành phần 100% beta glucan, có khả năng cấp ẩm hiệu quả hơn 20% so với những tinh chất cấp ẩm khác. Ngoài ra serum Beta Glucan còn có đặc tính chống kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp ngăn chặn quá trình sưng viêm cho da vì mụn. Cấu trúc serum hơi đặc nhưng thấm nhanh, không bết dính và để lại cảm giác ẩm mượt lâu dài.

Giá tham khảo: 415.000 đồng.

Simple Hydrating Booster Serum

Simple Hydrating Booster Serum chứa vitamin B5, giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa da khô, duy trì sự mềm mại và tạo độ đàn hồi cho da. Kết cấu sản phẩm nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn dính.

Giá tham khảo: 150.000 đồng.

Timeless Hyaluronic Acid Serum 100% Pure

Timeless Hyaluronic Acid Serum 100% Pure chứa axit hyaluronic tinh khiết, giúp da giữ nước, hỗ trợ tái tạo tế bào da, đồng thời, kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hoá sớm. Serum dạng gel giúp tăng khả năng ngậm nước cho da.

Giá tham khảo: 430.000 đồng.

Innisfree The Green Tea Seed Serum

Innisfree The Green Tea Seed Serum chứa công nghệ dưỡng ẩm kép kết hợp chiết xuất trà xanh và dầu trà xanh, giúp dưỡng ẩm sâu, hạn chế khả năng tiết dầu thừa cho da và làm chậm quá trình lão hoá. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm sâu cho da.

Giá tham khảo: 600.000 đồng.

Paula’s Choice Skin Balancing Antioxidant Concentrate Serum

Paula’s Choice Skin Balancing Antioxidant Concentrate Serum chứa retinol - chìa khóa chống lão hóa. Bên trong serum không hề có cồn, chất tạo màu hay hương liệu. Sản phẩm có kết cấu mềm mịn, dễ thấm vào da, tạo cho da một cảm giác dịu nhẹ vì cân bằng được độ ẩm, giảm thiểu những vấn đề gây kích ứng da.

Giá tham khảo: 850.000 đồng.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới