Thứ ba, 22/6/2021, 10:43 (GMT+7)

10 cách diện đồ đơn sắc như sao Việt

Những set đồ mùa hè của sao Việt dễ áp dụng cho chị em công sở dù ở nhà hay đến văn phòng.

Trong bảng màu thời trang, tông trắng đơn giản vẫn được ưa chuộng nhất bởi dễ sử dụng, không kén da. Trong tiết trời giữa hạ oi nồng, cách diện sơ mi đồng điệu cùng short cắt hoạ tiết laser như Thanh Hằng là lựa chọn hợp lý.

Để cách diện màu đơn sắc không còn đơn điệu, các nàng có thể tham khảo nhiều mẫu trang phục thiết kế trên vải ren thêu, vải cắt hoa laser theo đúng xu hướng 2021 như của Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài các mẫu trang phục thiết kế trên chất liệu vải thô, thoáng mát, áo dệt kim mỏng và quần thun như của Sĩ Thanh cũng khiến cơ thể người mặc thoải mái hơn khi ở nhà tránh dịch.

Nếu tự tin với vòng hai thon gọn của mình thì áo crop-top đồng điệu với quần âu ống đứng như của Lương Thuỳ Linh là set đồ dễ tôn ưu điểm.

Cách diện nguyên bộ suit trắng, vải dập ly nhẹ nhàng của Phương Khánh phù hợp với các bạn gái ở nhà tránh dịch nhưng vẫn làm việc và họp online.

Diện suit ngắn đang là mốt được Tăng Thanh Hà cùng nhiều người đẹp lăng xê ở mùa hè năm nay. Nếu chuộng tông nâu thì các nàng có thể tham khảo cách mix đồ này.

Suit hồng dáng rộng, thiết kế trên chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt của Salim phù hợp khi họp trực tuyến ở nhà.

Không có cơ hội xuống phố để khoe street style, nhưng các bạn gái đỏm dáng vẫn có thể mix-match hợp trend để tương tác cùng bạn bè trên mạng xã hội như Châu Bùi.

Áo blazer dáng rộng đi cùng quần short hoặc chân váy ngắn như của Tú Hảo vừa mang lại sự thanh lịch vừa sexy.

Set đồ tông màu pastel với điểm nhấn phụ kiện màu vàng mơ của Khánh Linh sẽ giúp chị em công sở thanh lịch hơn khi trở lại văn phòng sau thời gian giãn cách xã hội.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới