Thứ bảy, 23/12/2017, 00:35 (GMT+7)

10 bộ đầm giúp sao Hollywood ghi dấu ấn trên thảm đỏ 2017

Elle Fanning, Lily Collins, Emma Stone… để lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên thảm đỏ quốc tế năm qua.

Tại lễ trao giải Oscar tối 26/2, người đẹp 'Kong: Skull Island' - Brie Larson - toát lên vẻ sang trọng, quý phái với đầm đen cúp ngực có điểm nhấn ở phần đuôi váy của nhà mốt Oscar de la Renta. 

Elle Fanning là một trong những "hiện tượng" nổi bật của thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017. Diễn viên Maleficent khiến khán giả trầm trồ khi xuất hiện với thiết kế bồng bềnh như mây từ thương hiệu Rodarte.

Bộ đầm ánh kim tua rua của Givenchy được đánh giá là vừa vặn một cách hoàn hảo với mỹ nhân Emma Stone.

Tại thảm đỏ Quả cầu vàng 2017, 'Bạch Tuyết' Lily Collins đã chinh phục giới mộ điệu với váy ren đính kết cầu kỳ của hãng thời trang Zuhair Murad.

Một trong những khoảnh khắc khó quên tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017 là màn xuất hiện của Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Aishwarya Rai. Với đầm của nhà thiết kế Michael Cinco, mỹ nhân Ấn Độ được báo giới phương Tây ví như công chúa Lọ Lem bước ra từ truyện cổ tích.

"Thiên thần nội y" Elsa Hosk khoe trọn vai trần gợi cảm với váy trễ nải màu xanh pastel. 

Đầm đỏ bordeaux xẻ ngực tôn lên vẻ kiêu kỳ của nữ diễn viên Christine Evangelista trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng.

Nữ diễn viên Pháp - Marion Cotillard - ghi điểm với mẫu đầm dài đính sequin của Michael Halpern. 

Emma Watson hóa công chúa Belle với thiết kế lộng lẫy của Emilia Wickstead trong buổi công chiếu phim Beauty And The Beast tại London tối 23/2.

Trên thảm đỏ Met Gala diễn ra ở bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, New York, siêu mẫu Kendall Jenner gây ấn tượng khó quên bằng bộ váy lưới của La Perla kết hợp giày cao gót. Mỹ nhân không mặc áo ngực và khoe gần hết cơ thể nóng bỏng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới