Thứ ba, 16/8/2016, 10:00 (GMT+7)

Long Nhật ngoại tình với vợ Minh Nhí trên sân khấu kịch

Trong một vở diễn mới, ca sĩ hóa thân thành một công công nhưng phải lòng vị phu nhân yêu quý nhất của vị quan phủ do Minh Nhí đóng.

Phần 3 của chuỗi kịch 3D của sân khấu kịch Hồng Vân mới ra mắt với cốt truyện xây dựng từ giấc mơ của gia đình kỳ quái, trong đó nghệ sĩ Minh Nhí trong vai má Lâm có 3 người con trai đều "mang cốt" con gái. Chuyện bắt đầu khi cả nhà đang ngủ và cùng chiêm bao một giấc mơ mà ở đó họ được gặp nhau.

Trong giấc mơ, "má Lâm" Minh Nhí thấy mình trở về tiền kiếp là một đại quan tên Bảo Quan, trong khi đó Long Nhật mơ thấy mình là thái giám Hoa Lệ phục dịch trong nhà đại quan.

Được sủng ái, lúc nào Hoa Lệ cũng cận kề bên cạnh Y Lan - người vợ mà Bảo Quan yêu mến nhất.

Éo le trắc trở khi Y Lan dù trẻ đẹp nhưng cũng như hai vị phu nhân khác của tướng công, nàng bị ghẻ lạnh, thành thê thiếp nhiều năm nhưng chồng không ngủ lại phòng đêm nào. Y Lan vì thế coi Hoa Lệ là người thân nhất của mình. Thế nhưng nàng bất ngờ khi nghe vị thái giám tỏ tình.

Khi cả hai âm thầm đến với nhau thì cũng là lúc Bảo Quan phát hiện ra sự thật.

Vị đại quan tức giận nhưng cuối cùng lại tha thứ vì chính ông cũng mang một nỗi niềm riêng không biết chia sẻ cùng ai.

Câu chuyện xây dựng từ giấc mơ của những người đàn ông "mềm mại" mang khát khao được là chính mình của người đồng tính được chuyển tải hài hước, duyên dáng nhưng cũng đầy nước mắt của Minh Nhí, Long Nhật.

Vở diễn còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ quen thuộc vốn là đệ tử ruột của Minh Nhí và NSND Hồng Vân như Thùy Dương, Mai Ka, My Trần, Hoàng Linh, Xuân Nhị, Âu Thành Trác, Tiến Thành...

Long Nhật cho biết, cùng với vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh, nghệ sĩ Minh Nhí là người thầy đã giúp đỡ anh rất nhiều trong từng vai diễn.

Thiên Chương

Đánh giá phiên bản mới