Thứ tư, 14/10/2015, 00:07 (GMT+7)

Sao Hoa ngữ vướng nghi án nâng cấp vòng một

Cuộc chạy đua nâng cấp vòng một có sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng xứ Trung.

Angelababy có vóc dáng mình hạc xương mai, vì vậy vòng một của cô khó có thể đồ sộ như vậy nếu không có sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp. 

Vợ yêu của Lưu Khải Uy, Dương Mịch vướng nhiều tin đồn dao kéo, trong đó có nâng ngực. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ thừa nhận. 

Liễu Nham được mệnh danh là 'siêu vòng một' của Cbiz. Người đẹp khẳng định cô chưa bao giờ nâng ngực song những hình ảnh khi phồng khi xẹp thất thường của cô cùng bộ ngực mỗi ngày một 'khủng' khiến khán giả không khỏi nghi ngờ.

Khi so sánh hình ảnh của Phạm Băng Băng thời hiện tại với thời mới gia nhập làng giải trí, có thể thấy được sự khác biệt lớn về số đo vòng một. 

Kể từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Lâm Chí Linh đã vướng nhiều tin đồn nâng ngực. Tuy nhiên, người đẹp này đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn và cho biết, vòng một của cô cải thiện số đo đáng kể nhờ chế độ ăn uống và tập luyện. 

Vòng một của Lý Tiểu Lộ có sự thay đổi rõ rệt theo thời gian khiến người đẹp này khó tránh khỏi nghi án dao kéo. 

Thái Y Lâm từng gây xôn xao khi bất ngờ xuất hiện với vòng một nở nang hơn bình thường. Dù phủ nhận hoàn toàn những tin đồn dao kéo nhưng bộ ngực to quá khổ so với vóc dáng nhỏ nhắn của cô khiến công chúng khó có thể xóa bỏ nghi ngờ. 

Trương Bá Chi cũng vướng phải nghi án dao kéo vòng một khi có những màn phô ngực quá đà trên thảm đỏ. Tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng, có thể người đẹp này đã dùng trang phục o ép ngực. 

Lưu Diệc Phi cũng đượ cho là đã phẫu thuật nâng ngực để không thua chị kém em. 

Vienne

Đánh giá phiên bản mới