Thứ hai, 5/10/2015, 00:07 (GMT+7)

Những lần giảm cân ấn tượng của sao Việt

Ngọc Thạch giảm 10 kg sau 25 ngày sinh, lấy lại vóc dáng thon gọn đúng tiêu chuẩn của một người mẫu.

Chân dài Ngọc Thạch giảm 10 kg chỉ sau 25 ngày sinh. Chân dài chia sẻ, cô không ăn kiêng chút nào mà dùng liệu pháp massage bấm huyệt để giảm số đo vòng eo, kết hợp tập yoga 6 buổi/tuần, mỗi buổi 1 giờ để giảm cân. 

2 tháng sau khi sinh em bé, Thu Thủy tái xuất với vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã giảm được 14 kg nhờ liệu pháp xông khô và chế độ ăn hạn chế tinh bột. Cô ăn no vào bữa sáng và chỉ ăn rau và thịt vào bữa trưa và bữa tối. 

Từng không được đánh giá cao vì thân hình đầy đặn, Á hậu Hoàng Anh đã tích cực giảm cân để có vóc dáng thon thả hơn. Cô ăn kiêng theo chế độ lowcarb, một ngày chỉ nạp tối đa 1500 kcalo kết hợp tập thể dục 3 tiếng mỗi ngày. Sau 1 tháng, cô đã giảm được 6 kg. 

Kỳ Duyên từng ăn kiêng và tập luyện rất vất vả để giảm 14 kg trước khi tham dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014.  Buổi sáng, cô ăn sáng bình thường, bữa trưa ăn một nửa bát cơm và không ăn bữa tối, trong ngày uống thật nhiều nước. Sau giờ học, cô tập gym kết hợp với aerobic và chơi cầu lông. 

Nguyễn Hải Yên tăng 28 kg khi mang bầu. Sau khi sinh, cô vẫn không giảm được nhiều cân nên đã quyết định thay đổi chế độ ăn uống và nghiêm túc tập luyện. Cô chọn chế độ ăn lowcarb, tăng cường chất xơ và vitamin, kết hợp tập aerobic để giảm cân. Sau một thời gian kiên trì, Hải Yến đã giảm được 15 kg, vóc dáng thon gọn hơn cả thời son rỗi. 

Có thời kỳ Hồng Quế xuất hiện với thân hình mũm mĩm, không phù hợp với tiêu chuẩn người mẫu. Để lấy lại hình ảnh, chân dài đã nghiêm túc ăn kiêng và tập luyện. Cô không ăn cơm trong 1 tháng, thay vào đó là các loại rau củ và hoa quả, chủ yếu là chuối và bưởi, khoai lang. Kết hợp với tập luyện điều độ, Hồng Quế đã giảm được 8 kg, thân hình săn chắc, quyến rũ hơn. 

Hoàng Yến cũng từng có thời kỳ tăng cân mất kiểm soát. Chân dài chia sẻ, khi ý thức được rằng mình không thể để cơ thể mập như vậy, cô đã bắt đầu ăn kiêng và tập luyện rất khắt khe. Trong một thời gian ngắn, cô đã giảm tới 13 kg.

Meu

Đánh giá phiên bản mới