Thứ hai, 13/7/2015, 10:41 (GMT+7)

Các Tân Hoa hậu Hàn luôn bị nghi ngờ dao kéo

Nhan sắc gây thất vọng của các Hoa hậu Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay khiến khán giả nước này luôn đặt ra nghi vấn dao kéo với các Tân Hoa hậu.

Lee Min Ji là người đẹp đã đăng quang trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2015 vừa diễn ra tối ngày 10/7. Dù sở hữu những đường cong nóng bỏng song nhan sắc chỉ ở mức độ trung bình nên Tân Hoa hậu không nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. 

Các cuộc thi Hoa hậu tại Hàn Quốc chấp nhận cả những thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy mà mỗi lần có Hoa hậu mới đăng quang, cư dân mạng lại sôi sục tìm kiếm những bằng chứng dao kéo của các mỹ nhân này. 

Hoa hậu Hàn Quốc 2013, Kim Seo Yeon, cũng không nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. 

 

Kim Seo Yeon bị cho là đã sửa mũi và răng. Hàn Quốc luôn là đứng đầu khu vực châu Á và nằm trong top 10 thế giới trên bảng xếp hạng quốc gia có tỷ lệ người sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc cao nhất (theo số liệu của ISAPS).

Yoo Ye Bin đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2013. Nhan sắc của Tân Hoa hậu có phần lép vế so với các Á hậu, vì vậy mà cô cũng nhận khá nhiều lời chỉ trích. 

Ngay sau khi đăng quang, loạt ảnh thời đi học của Tân Hoa hậu đã được 'khai quật'. Yoo Ye Bin bị cho là đã phẫu thuật cắt mí và nâng mũi trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2013. 

Hoa hậu Hàn Quốc 2012, Kim Yu Mi, gây chú ý với khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh thoát, rất quyến rũ. 

Tuy nhiên, loạt ảnh thời còn đi học khá mập mạp và khuôn mặt hoàn toàn khác xa so với thời điểm đăng quang của cô trở thành câu trả lời cho nghi án dao kéo mà khán giả đặt ra. Kim Yu Mi cũng từng phát biểu rằng, cô chưa bao giờ thừa nhận mình là người đẹp 'từ trong trứng nước'. 

Lee Seong Hye, Hoa hậu Hàn Quốc 2011, có khuôn mặt rất xinh đẹp với nhiều nét khá 'Tây'. 

Cô là một trong số ít những Tân Hoa hậu nhận được sự ủng hộ của khán giả. Lee Seong Hye được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp toàn vẹn cả về hình thức lẫn trí tuệ. 

Hoa hậu Hàn Quốc 2010, Jung So Ra, được đánh giá cao về hình thể và kiến thức nhưng khuôn mặt có phần già so với tuổi 19 tại thời điểm đăng quang là một điểm trừ lớn. 

Khuôn miệng hơi lệch khi cười của Jung So Ra khiến người đẹp bị nghi  ngờ đã sử dụng botox để có làn da căng mịn hơn. 

Giang Nguyen

Đánh giá phiên bản mới