Thứ tư, 7/10/2015, 00:07 (GMT+7)

10 người đẹp khó thoát 'án' độn cằm

Những chiếc cằm dài, nhọn bất thường, làm thay đổi kết cấu khuôn mặt khiến các mỹ nhân bị đặt nghi án dao kéo.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ song chiếc cằm khác lạ của cô vẫn khiến nhiều người đặt ra nghi ngờ. Thời chưa nổi tiếng, Phạm Hương có chiếc cằm chẻ rất gợi cảm. Hiện tại, cằm của cô đã dài và tròn hơn. 

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng nằm trong danh sách mỹ nhân bị nghi ngờ đã sửa cằm. Vào thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên có chiếc cằm nhỏ nhắn nhưng ngắn, hài hòa với khuôn mặt chứ không dài, nhọn như hiện tại. 

Thuở mới bước chân vào nghề, Trương Ngọc Ánh có chiếc cằm vuông khá rõ nét. Hiện tại, chiếc cằm của người đẹp đã chuyển sang dáng V-line tiêu chuẩn. 

Lý Nhã Kỳ vốn có khuôn mặt vuông vắn và chiếc cằm ngắn. Hình ảnh mới với phần cằm dài, nhọn khác biệt khiến cô khó thoát nghi án dao kéo. 

Văn Mai Hương liên tục gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc cằm ngày một dài nhọn. 

Á hậu Hoàng Anh phủ nhận tin đồn dao kéo và cho biết, khuôn mặt cô thon gọn hơn nhờ giảm cân. 

Hương Tràm chỉ thừa nhận đã sửa mũi chứ không độn cằm. Tuy nhiên, chiếc cằm nhọn hoắt của cô khiến khán giả không khỏi nghi ngờ. 

Hoàng Yến thời mới nổi cũng có chiếc cằm ngắn và tròn trịa chứ không dài, nhọn như hiện tại. 

Để lộ chiếc cằm dài và biến dạng khi nhìn nghiêng, 'Bé Heo' Minh Hằng khó có thể thoát nghi án dao kéo. 

Linh Nga xuất hiện với chiếc cằm dài hơn hẳn bình thường trong vài sự kiện gần đây khiến nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải cô mới độn cằm. 

Meu

Đánh giá phiên bản mới