Thứ năm, 9/7/2015, 14:39 (GMT+7)

Váy cưới sexy, tinh tế của NTK Trương Thanh Hải

Những mẫu váy được may từ ren kiêu sa với điểm nhấn là khoảng cắt táo bạo, quyến rũ.

Nhà thiết kế mới ra mắt những mẫu váy cưới mới nhất cho mùa cưới 2015. Vẫn với phong thái lãng mạn, nhẹ nhàng, nhưng lần này, váy cưới của anh gây ấn tượng bởi các khoảng cắt táo bạo, gợi cảm mà vẫn tinh tế.

Phần lưng áo đắp ren cầu kỳ, tuyệt đẹp gần như trở thành đặc trưng của váy cưới Trương Thanh Hải.

Hoa văn ren đắp nổi, tỉ mỉ trên nền voan trong suốt, tiệp màu với màu da, tạo hiệu ứng thị giác, khiến lưng váy như làn da thứ hai của cô dâu.

Cúp ngực đắp ren điệu đà và thu hút bởi khoảng hở quyến rũ.

Trong bộ ảnh mới, người mẫu Trần Hiền trở thành nàng thơ đầy nữ tính và cuốn hút.

Chiếc đầm xuyên thấu phong cách "nửa kín nửa hở" đầy quyến rũ được tạo nên bằng kỹ thuật đắp ren, tôn lên đường cong quyến rũ của người mặc. Váy có phom dáng ôm sát, chân váy được may bằng voan trong suốt, tạo khoảng hở hợp lý cho váy cưới, đồng thời khoe đôi chân dài cho cô dâu.

 

Nhà thiết kế thường tạo ra những xu hướng mới, làm cho chiếc áo ngày cưới luôn mới mẻ, gợi cảm. mà không nhàm chán. Một trong những điểm mới trong bộ sưu tập mùa cưới 2015 của anh là váy cưới lấy cảm hứng từ áo dài truyền thống.

Chiếc áo ren vừa kín đáo, vừa gợi cảm phảng phất phom dáng truyền thống của áo dài Việt.

Thiết kế với cách ráp tay raglan và phần cổ điệu đà của áo dài xưa, nhưng phom váy đuôi cá mềm và nhấn nhá ở đường khoét eo của thời trang phương Tây, tạo nên mẫu váy mới mẻ mà có phần gần gũi.

Bộ ảnh được thực hiện bởi chính NTK Trương Thanh Hải, hỗ trợ trang điểm Dũng Phan, người mẫu Trần Hiền và chụp tại Vista.

Linh Linh

Đánh giá phiên bản mới