Thứ hai, 23/11/2015, 00:05 (GMT+7)

NTK kể về áo dài cưới đính ngọc trai của Vân Trang

Nữ diễn viên chọn áo dài màu trắng, nhưng cô không thích chất liệu ren nên nhà thiết kế Huỳnh Lợi dùng chiffon nhẹ nhàng cho chiếc áo ngày đính hôn của Vân Trang.

Sáng 22/11, Vân Trang và chú rể Hữu Quân tổ chức lễ đính hôn (ăn hỏi) tại nhà riêng. Khi chuẩn bị ra mắt gia đình, bạn bè, Vân Trang xuất hiện rạng rỡ trong tà áo dài trắng. Cô nắm tay mẹ tình cảm trong ngày trọng đại.

Nhà thiết kế Huỳnh Lợi là người thực hiện trang phục cho Vân Trang. Anh chia sẻ, 2 tháng trước lễ đính hôn, ý tưởng về chiếc áo đã được định hình, sau đó may gấp trong vòng hai tuần. Phom dáng áo nhẹ nhàng, đơn giản, tạo sự thoải mái khi cô dâu di chuyển.

Vân Trang thích áo dài cưới với gam màu trắng. Nhưng cô không thích chất liệu ren thông thường nên nhà thiết kế sử dụng lưới và chiffon có độ co giãn để may thành chiếc áo cho ngày trọng đại.

Áo với kiểu dáng cổ điển, cổ cao nhưng cách tân khéo léo bởi sự kết hợp chất liệu và các chi tiết trang trí.

Điểm nhấn chính của áo là những viên ngọc trai nhiều kích thước khác nhau đính khắp thân trên tạo nên thiết kế cầu kỳ mà sang trọng. Phần tay áo được điểm xuyết bằng những hạt pha lê nhỏ kết theo dạng kẻ sọc đan chéo để gây ấn tượng, tạo hình khối khác biệt so với thân áo. Nhà thiết kế Huỳnh Lợi cho biết, chi tiết trang trí tay này vừa có tác dụng sinh động, vừa giúp Vân Trang che khuyết điểm là bắp tay hơi to.

Áo có độ co giãn, tạo sự thoải mái cho cô dâu. Ngày cưới, cô dâu búi tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng để tôn nét đẹp tự nhiên sẵn có. Chuyên gia trang điểm Tuấn Tú là người giúp cô toát lên vẻ rạng rỡ trong ngày trọng đại. Trong khi đó, chú rể Hữu Quân trẻ trung và nam tính với bộ vest màu xanh navy sáng.

Cô dâu chú rể rạng ngời giữa đội bưng quả. 

Linh Linh
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới