Thứ năm, 16/4/2015, 15:29 (GMT+7)

Áo dài cưới với họa tiết hoa nổi tinh tế

Những chiếc áo dài cưới với phom dáng truyền thống được nhà thiết kế Trương Thanh Hải làm mới bằng cách trang trí họa tiết thủ công, tỉ mỉ.

Áo dài trong lễ cưới truyền thống thường có ít sự lựa chọn về kiểu dáng cho cô dâu. Vì vậy, nhà thiết kế đã khéo léo ứng dụng kỹ thuật trang trí thêu viền nổi hay đính hạt để làm mới và đa dạng chiếc áo dài cưới, nhằm giúp cô dâu vừa có thể chọn được trang phục trang trọng, vừa  tự tin khoe cá tính riêng.

Trong bộ sưu tập áo dài cưới của Trương Thanh Hải, chất liệu ren xuyên thấu được sử dụng hợp lý. Những mảnh ren được lựa chọn tỉ mỉ và được trang trí thủ công theo từng nếp áo.

Chiếc áo dài cưới gam màu hồng pastel nhẹ nhàng dành cho cô dâu muốn hướng đến phong cách gợi cảm, quyến rũ. Ngực áo đặc biệt ấn tượng với họa tiết đắp ren thủ công tinh tế, khéo léo thể hiện cá tính mạnh mẽ của cô dâu.
 

Với mẫu áo dài màu trắng thanh nhã, nhà thiết kế ứng dụng kỹ thuật kết cườm ca rô cho phần thân áo, tạo cảm giác mới lạ và hiện đại.

Áo may với phom dáng truyền thống, tạo điểm nhấn hiện đại bằng tay lỡ trẻ trung.

Phần eo và viền tay đính hoa nổi điệu đà, làm điểm nhấn cho thiết kế. Mẫu áo dài có thể mặc vào buổi lễ hỏi, lễ cưới hoặc cũng có thể thích hợp sử dụng sau đó cho những dịp quan trọng.

Chiếc áo dài ren hoa mỏng manh mà kín đáo, tinh tế, làm cô dâu thêm đẹp trong ngày cưới truyền thống.

Những bông hoa thêu nổi khiến chiếc áo dài thêm đặc biệt.

Chất liệu ren nhập khẩu được nhà thiết kế sử dụng phóng khoáng nhằm tăng thêm giá trị cho chiếc áo dài. 

Với vẻ đẹp Á Đông hiện đại, Á hậu Hoàng Oanh đã thể hiện được hoàn chỉnh ý tưởng của bộ sưu tập.

Vivien
Trang phục: Trương Thanh Hải

Đánh giá phiên bản mới