Thứ ba, 21/7/2015, 16:49 (GMT+7)

10 màu váy cưới tuyệt đẹp giúp cô dâu nổi bật

Những gam màu mới mẻ, đặc biệt, hợp với phong cách cô dâu sẽ làm tân nương thể hiện được tính cách cũng như nét đẹp riêng của mình trong đám cưới.

Hầu hết các cô dâu đều mặc váy trắng. Nhưng không có nghĩa đây là gam màu bắt buộc trong đám cưới. Cô dâu hiện đại có thể chọn cho mình chiếc váy cưới màu, từ gam hồng lãng mạn, nâu trầm tĩnh hay đỏ rực rỡ.

1. Váy cưới màu hồng: Với những thiết kế váy hiện đại ngày nay, gam màu hồng không còn thể hiện sự "sến súa" trong trang phục cưới, mà thay vào đó là sự lãng mạn, tinh tế. Cô dâu có thể chọn chiếc váy hồng pastel hay ánh hồng nhạt dịu nhẹ.

2. Váy cưới sắc xanh: Gam màu gợi liên tưởng đến bầu trời là lựa chọn dịu mát khi cô dâu tổ chức đám cưới mùa hè.

3. Váy cưới màu đào: Gam màu đào có nhiều sắc thái, từ đậm tới nhạt. Màu đậm thể hiện cá tính mạnh mẽ, còn màu nhạt lại mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho cô dâu.

4. Váy cưới ánh vàng đồng: Một vài họa tiết ánh kim, hay chỉ kim tuyến thêu trên váy sẽ làm trang phục cưới sang trọng, lộng lẫy mà thời trang hơn.

5. Váy cưới màu đen: Rất ít cô dâu chọn váy cưới đen bởi sắc màu này khá kén người mặc, kể cả cô dâu phương Tây hay phương Đông. Nhưng với đám cưới có chủ đề đặc biệt, ấn tượng, sử dụng màu đen làm sắc màu điểm xuyết thì cô dâu có thể chọn chiếc váy cưới độc đáo này.

6. Váy cưới sắc nâu taupe: Đây là màu sắc kết hợp giữa màu nâu đất và xám sáng. Những chiếc váy với màu nâu taupe có sắc sáng, nhưng vẫn có độ trầm riêng.

7. Váy cưới màu tím: Váy cưới màu tím lãng mạn, hay chỉ họa tiết trang trí ánh tím cũng đủ làm cô dâu trở nên đặc biệt trong đám cưới.

8. Váy cưới ánh sắc vàng: Cô dâu nên chọn váy màu vàng với sắc nhẹ nhàng như màu vàng gà con, vàng chanh để thể hiện sự thanh lịch mà không quá "chói lóa".

9. Váy cưới màu đỏ: Váy đỏ là lựa chọn khá phổ biến, nhất là trong mùa cưới dịp cuối năm. Tông màu mạnh, rực rỡ sẽ khiến cô dâu đẹp lộng lẫy trong đám cưới.

10. Váy cưới màu bạc: Cô dâu xinh đẹp như nữ thần với mẫu váy cưới ánh bạc lấp lánh.

Mộc
Ảnh: Oncewed

Đánh giá phiên bản mới