Thứ hai, 9/1/2017, 01:16 (GMT+7)

Khu trượt tuyết bí mật của giới siêu giàu Mỹ

Bill Gates, Justin Timberlake hay nhiều nhân vật quan trọng của phố Wall đều lựa chọn nơi này cho các kỳ nghỉ.

Thay vì chi tiền ở những khu trượt tuyết phổ thông, giới nhà giàu Mỹ chọn những khu nghỉ mùa đông riêng tư, sang trọng. Yellowstone Club là một trong những câu lạc bộ trượt tuyết và bất động sản nghỉ dưỡng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn.

Bạn sẽ choáng váng bởi danh sách những vị khách VIP ở đây như tỷ phú Bill Gates, nam ca sĩ Justin Timberlake, Giám đốc Google Eric Schmidt, CEO đài NBC Steve Burke... Hiện, số thành viên của Yellowstone Club là 864 người, đa phần là những người giàu có.

Với diện tích rộng lớn, ở độ cao gần 1.000 m so với mực nước biển, khu nghỉ thực sự rất lý tưởng cho các kỳ nghỉ dài mùa đông.

Giá bất động sản thuộc hàng cao ngất ngưởng, dao động từ 2 triệu USD đến 25 triệu USD, mỗi thành viên phải trả phí ban đầu xin gia nhập là 300.000 USD và phí hàng năm là 37.500 USD.

Được thành lập năm 2001 bởi vợ chồng Tim Blixseth, Yellowstone từng lao đao suýt đóng cửa năm 2008 do khủng hoảng kinh tế nhưng đã được vực dậy vào năm 2009. Ngày nay, câu lạc bộ được thiết kế hoàn thiện với nhiều hạng mục hoàn chỉnh, thiết kế tiện nghi, xa hoa.

Mỗi căn nhà lại được thiết kế đồng bộ, có gout tinh tế.

Khách tới đây không cần ra ngoài vẫn có thể tận hưởng sự chăm sóc từ các spa, phòng tập, bể bơi và dĩ nhiên là không thể thiếu những đường trượt tuyết mê hồn.

Nhưng nếu chỉ vậy thì không đủ sức hấp dẫn với những yếu nhân. Điều khiến họ tin tưởng Yellowstone chính là sự đảm bảo riêng tư tuyệt đối với du khách. Các tỷ phú hoàn toàn yên tâm cùng gia đình đến nghỉ dưởng mà không lo bị làm phiền hay lộ tung tích, bởi toàn bộ các hoạt động an ninh tại đây được giám sát bởi nhân viên là cựu sĩ quan đặc vụ.

Mùa đông, khu nghỉ luôn chìm trong tuyết trắng. Những tháng mùa hè, du khách có thể tham gia các hoạt động leo núi, đi xe đạp địa hình hay đánh golf.

SuZi Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới