Thứ tư, 12/4/2017, 08:39 (GMT+7)

Trạm cứu hộ biến thành khách sạn biển đáng yêu

Bạn sẽ có những trải nghiệm khác biệt khi thử ở một đêm trong khách sạn đầy đủ tiện nghi nằm ngay bên bờ biển ở Tel Aviv (Israel).

Một khách sạn đầy đủ tiện nghi, rất đáng yêu vừa mới hoàn thành tại bãi biển Frishman ở Tel Aviv (Israel), một địa điểm khá đông đúc du khách vào mỗi dịp cuối tuần.

Khách sạn đặc biệt này là dạng pop-up hotel (những khách sạn mọc lên rồi có thể 'biến mất' bất kỳ lúc nào), được coi là một phần trong chiến dịch quảng bá du lịch tới Tel Aviv và Jerusalem (Israel), nơi có cuộc sống về đêm và những hoạt động trên bãi biển rất sôi động. 

Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ của một phòng ở, bồn tắm nóng lạnh, view biển và điều đặc biệt nhất là khi thủy triều lên, du khách ở đây sẽ được sống hoàn toàn trên mặt nước. 

Thiết kế và chịu trách nhiệm phần vẽ graffiti ngoại thất do họa sĩ Rafael Edger thực hiện; kiến trúc sư Aline Langlieb đảm nhiệm phần trang trí nội thất. 

Những chủ nhân đầu tiên của khách sạn này là những người đã chiến thắng một cuộc thi hình ảnh online với hashtag #TAKEME2TELAVIV do Bộ Du lịch Israel tổ chức và nhận phần thưởng là một kỳ nghỉ 5 ngày 4 đêm tại Tel Aviv.

Trạm cứu hộ biển biến thành khách sạn cao cấp
 
 

Quá trình hoàn thiện khách sạn có một không hai này. 

Theo Lonely Planet

Linh Hương

Đánh giá phiên bản mới