Thứ hai, 6/6/2016, 00:30 (GMT+7)

Nội thất của hạng siêu VIP trên máy bay giá 1,8 tỷ đồng

Hành khách được đưa đón tận nơi, nghỉ ngơi trong khoang khách sang trọng chẳng kém gì căn phòng khách sạn 5 sao.

Hạng vé siêu sang dành cho những hành khách thuộc giới siêu giàu vừa được mở bán, thuộc hãng hàng không Etihad Airways. Mức giá hãng này đưa ra là 55.000 bảng Anh, tương đương 1,8 tỷ đồng, dường như chỉ dành cho các tỷ phú.

Chuyến bay sẽ khởi hành từ London (Anh) đi Melbourne (Australia) và giá đưa ra là dành cho chặng khứ hồi. Trải nghiệm xa hoa này được gọi là "The Residence" - được mô tả là giống như bạn đang sống ở một penthouse giữa trời vậy.

Khoang nghỉ này có 3 căn phòng nhỏ được trang bị nội thất đầy đủ và xa hoa chẳng kèm gì một căn phòng ở khách sạn 5 sao; trong đó bao gồm phòng tắm, giường đôi, thay vì những chiếc ghế ngồi máy bay chật chội thông thường. 

Hành khách sẽ được đưa đón tận nhà cho đến lúc lên máy bay, sẽ được chọn 1-2 người phục vụ riêng cho mình. Đây đều là những quản gia và đầu bếp được đào tạo bài bản. 

Tiền vé đắt đỏ bao gồm phí dịch vụ đưa đón riêng đi và đến sân bay, check-in VIP, phòng chờ hạng sang, đồ ăn đẳng cấp, phục vụ tại giường, hướng dẫn và hỗ trợ đặt vé xem một sự kiện thể thao, buổi hòa nhạc hay đặt bàn tại một nhà hàng. 

Phòng khách thì có sẵn chiếc tivi 32 inch màn hình phẳng, hai bàn ăn gấp được và một ghế sofa đôi. Chuyến bay sẽ transit ở Abu Dhabi, nơi họ bước vào phòng chờ hạng nhất, sẽ có một vú em được huấn luyện ở trường Norland danh tiếng tại Anh sẵn sàng phục vụ.

'The Residence' là đặc sản xa hoa được Etihad cho ra mắt vào cuối năm 2014, khi hãng bay tân trang khu hạng thương gia cũng như nâng cấp hạng ghế ngồi phổ thông.

Mức giá này đắt hơn khoảng 4.500 USD so với loại vé máy bay đắt nhất trước đó là vé khứ hồi chặng New York (Mỹ) - Mumbai (Ấn Độ) cũng trên "The Residence".

Khoang vé đắt nhất thế giới
 
 

Hình ảnh hành khách trải nghiệm trên "The Residence" gói xa hoa mới nhất.

Nguyên Chi (Theo RT)

Đánh giá phiên bản mới