Thứ sáu, 22/8/2014, 03:16 (GMT+7)

Khu nghỉ dưỡng thiên đường có thật ở Thái Lan

Nằm trên đảo ngọc Koh Samui xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng cao cấp New W đem đến những trải nghiệm khó quên với những ai yêu biển xanh nắng vàng.

Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp New W nằm trên đảo ngọc nổi tiếng của Thái Lan, Koh Samui như một bộ sưu tập không gian tưởng tượng chào đón du khách đến với thiên đường có thật. Tiêu chí của nơi đây là: "Mọi ý muốn và ý thích đều có thể trở thành sự thật. Tại W Retreat Koh Samui, ước muốn của bạn giống như mệnh lệnh cho dịch vụ của chúng tôi! Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt diệu và biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Bất cứ điều gì bạn muốn. Bất cứ khi nào bạn cần".

Đến đây, du khách hầu như không thể nào rời mắt được khỏi những đám mây trôi lơ lửng được phản chiếu trên hồ bơi xây theo hình thái vô cực hay ngồi thư thái trên những sảnh tròn đặt trên mặt nước độc đáo.

New W nằm giữa một không gian tự nhiên tuyệt đẹp, bên trong là không gian nhân tạo rất sang trọng, thoải mái với nội thất được thiết kế mở. Giường ngủ ở tất cả các phòng đều được sắp đặt hướng ra biển.

Phòng khách, phòng vui chơi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Phòng tắm là một không gian sang trọng và lạ mắt, nhưng vẫn đem lại sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng.

Phòng ăn ở New W thiết kế với không gian mở, ba mặt là kính trong suốt giúp cho khách du lịch vừa thưởng thức bữa ăn vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh khu nghỉ dưỡng.

Về đêm, New W trở nên lung linh huyền ảo với nhiều ánh đèn phát ra từ những lồng đèn được treo khắp mọi nơi trong khách sạn.

Ngoài không gian trong nhà sang trọng, tiện nghi, nơi đây còn có khu vực ngoài trời rộng rãi thoáng đãng, tạo điều kiện cho du khách hòa mình với thiên nhiên.

Mặc dù nhìn chung nghỉ dưỡng ở những khách sạn cao cấp như New W ở Koh Samui chi phí có đắt đỏ nhưng để thưởng ngoạn thiên đường nhân tạo tuyệt đẹp như thế này cũng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Trần Quỳnh 
Ảnh: wherecoolthingshappen

Đánh giá phiên bản mới