Chủ nhật, 25/6/2017, 10:17 (GMT+7)

10 phố đèn đỏ nổi tiếng thế giới

De Wallen, Patong hay Pigalle là các phố đèn đỏ xuất hiện trong danh sách 10 khu nhạy cảm nổi tiếng thế giới.

Patpong, Bangkok, Thái Lan

Khu đèn đỏ tại thủ đô Thái Lan nằm trên 2 con đường trong chợ Patpong, Nana và Cowboy. Ở đây, du khách dễ dàng nghe thấy những lời mời gọi xem show diễn người lớn, thậm chí là những cuộc ngã giá. Nếu lựa chọn tới quán bar hay câu lạc bộ ở Patpong, du khách nên hạn chế uống rượu bia và trả giá thật thông minh. Ảnh: Flickr.

Patong, Phuket, Thái Lan

Tại Patong ở Phuket, du khách sẽ tìm thấy mọi hình thức mại dâm, những sex show... Trung tâm sầm uất nhất nằm dọc trên đường Bangla, nơi tập trung các quán bar và câu lạc bộ nổi tiếng, những cô gái ăn mặc gợi cảm đứng trên vỉa hè. Ảnh: Flickr.

Kabukicho, Tokyo, Nhật Bản

Kabukicho nằm ngay trong khu vực đông du khách ghé thăm nhất của quận Shinjuku, Tokyo. Trong các quán bar, đội ngũ nhân viên lễ tân được trả lương để tiếp đãi khách hàng, tỷ lệ lễ tân nhiều hay ít còn phụ thuộc vào tiếng tăm của quán. Tuy nhiên, theo nhiều người, dịch vụ này khá nhàm chán khi hai bên chỉ trò chuyện và tán tỉnh lẫn nhau. Ảnh: iStock.

De Wallen, Amsterdam, Hà Lan

Thành phố Amsterdam nổi tiếng với phố đèn đỏ được biết đến nhiều nhất thế giới, De Wallen. Tại đây, những cô gái bán hoa thường đứng sau các ô cửa kính dọc con phố. Những nhà thổ phải được cấp phép để hoạt động, từ khách làng chơi đến người bán dâm đều phải đóng thuế. Amsterdam thậm chí có cả một liên đoàn bảo vệ những người làm công việc nhạy cảm này. Tuy nhiên, tình trạng lộn xộn, nhiều vụ bắt giữ và nạn buôn người vẫn xuất hiện thường xuyên tại De Wallen. Ảnh: Supplied.

Pigalle, Paris, Pháp

Mại dâm là bất hợp pháp ở Paris, nhưng chính quyền thành phố vẫn làm ngơ trước hoạt động của khu đèn đỏ Pigalle. Ngay khi nhìn thấy nhà hát Moulin Rouge nổi tiếng, du khách đã đến với quận đèn đỏ sôi động nhất ở thủ đô nước Pháp. Pigalle đang được cải tạo nhanh chóng, khu Nam Pigalle hiện nay trở thành nơi sinh sống của những người giàu có phung phí tiền bạc. Ảnh: iStock.

Schipperskwartier, Antwerp, Bỉ

Ở khu đèn đỏ Schipperskwartier không hề có bóng dáng của tội phạm và có cấu trúc như một trung tâm thương mại tình dục nhỏ. Cùng với nhà thổ Villa Tinto nổi tiếng, Schipperskwartier là nơi thu hút những du khách tìm kiếm tình dục hay chỉ đơn giản tò mò về cảnh quan. Ảnh: Flickr.

Reeperbahn, Hamburg, Đức

Nơi này là một tổ hợp nhiều câu lạc bộ đêm và quán bar yêu thích của du khách và dân địa phương khi muốn thư giãn vào cuối tuần. Đây cũng là khu vực có nhà chứa Herbertstrasse, nơi đặc biệt nghiêm cấm trẻ em và phụ nữ tiếp cận. Nghề mại dâm đã được hợp pháp hóa tại Đức nên những điều luật ít nhiều cũng giúp kiểm soát mọi thứ trật tự hơn. Ảnh: iStock.

Nevada, Mỹ

Nói đến Nevada, du khách thường nhắc đến ánh sáng rực rỡ, những món tiền trên trời rơi xuống, và chủ nghĩa hưởng thụ ở Las Vegas. Nhiều người khác sẽ nghĩ đến việc đây là nơi đầu tiên hợp pháp hóa mại dâm. Dù vậy, ở mỗi hạt đều có những quy định khác nhau. Ví dụ, hạt Cock, nơi có thành phố Las Vegas nổi tiếng, không hề hợp pháp hóa ngành công nghiệp mại dâm. Hầu hết nhà thổ ở Nevada đều nằm xa trung tâm đô thị lớn, bởi theo luật, chỉ ở những hạt có dân số dưới 700.000 người mới được phép hợp pháp hóa ngành công nghiệp này. Chính quyền cũng yêu cầu người hành nghề mại dâm thường xuyên kiểm tra các bệnh lây lan qua đường tình dục cũng như bắt buộc sử dụng bao cao su. Ảnh: iStock.

Calle Pedor Clisante, Sosua, Dominica

Calle Pedor Clisante không hẳn là một quận đèn đỏ, du khách sẽ không thể xem những chương trình biểu diễn gợi cảm hay những cửa hàng bán đồ khiêu dâm san sát nhau. Thay vào đó, đây là nơi có đời sống về đêm phong phú. Quán bar, nhà hàng nằm dọc trên các con phố, và những tên bảo kê thì tràn khắp nơi. Người hoạt động mại dâm thường có mặt tại khu vực có những câu lạc bộ lớn nhất. Nhiều du khách thấy giận dữ với điều đó, số khác thì cho rằng đây đơn giản là cảnh tượng hàng ngày ở thị trấn hoặc không hề chú ý tới.

Vila Mimosa, Rio de Janeiro, Brazil

Các nhà chứa ở Rio de Janeiro phần lớn nằm ven biển, trong đó có Copacabana và Ipanema. Copacabana sở hữu một trong những nhà chứa nổi tiếng nhất khu vực Mỹ Latinh, Centaurus. Du khách được khuyến cáo không nên ghé thăm bởi nơi này vì quá khứ bạo lực của nó. Ảnh: Supplied.

Theo News

Đánh giá phiên bản mới