Thứ ba, 25/8/2015, 15:20 (GMT+7)

Tiệc cưới không có lễ, 'chỉ có tiếng cười' ở Hóc Môn

Tiệc cưới của cô dâu Bảo Châu và chú rể Hùng Cường đặc biệt bởi không có phần nghi thức cưới mà cặp đôi muốn dành thời gian bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Đám cưới của cặp đôi Nguyễn Hùng Cường và Lý Thị Bảo Châu diễn ra vào những ngày cuối năm 2014. Cô dâu Bảo Châu chia sẻ, hai người đã yêu nhau 5 năm, cùng nhau trải qua nhiều cảm xúc thăng trầm, bên nhau khi hạnh phúc và cả khi khó khăn. Đến tháng 10/2014, hai người quyết định tổ chức đám cưới. Với không gian sẵn có của ngôi nhà, cô dâu chú rể chọn cách tổ chức tiệc tại nhà ở Hóc Môn (TP HCM) để mang đến không khí thân mật, ấm cúng.

Cô dâu Bảo Châu tự nhận mình không phải người cầu kỳ nên mọi việc chuẩn bị, đặt dịch vụ trang trí diễn ra trong một tuần là hoàn tất. Nhưng không phải thời gian chuẩn bị ngắn mà tiệc cưới không được chăm chút. Ngược lại, các trang trí đều tỉ mỉ, không quá cầu kỳ nhưng hài hòa với không gian tự nhiên của ngôi nhà.

Tiệc cưới diễn ra ở không gian sân vườn xinh xắn. Ý tưởng của cô dâu là bữa tiệc dành cho những người thân yêu, kết hợp không gian ấm cúng của Giáng sinh nên hai sắc màu đỏ và trắng được lựa chọn cho một số chi tiết trang trí nổi bật.

Chiếc xe kéo cổ điển được trang trí hoa baby nhỏ bồng bềnh như mây, điểm cùng những chậu trạng nguyên đỏ rực rỡ. Đây cũng là khu vực chụp hình kỷ niệm của cô dâu chú rể và khách mời.

Bó hoa cô dâu được kết tư fnhững bông hoa gam màu pastel nhẹ nhàng, duyên dáng.

Con đường chính dẫn tới ngôi nhà được trang hoàng với những trụ hoa xinh xắn. Tiêu chí của đám cưới là sự ấm cúng, tự nhiên, nên hoa trang trí cũng được kết đơn giản, sử dụng màu sắc nhẹ nhàng.

Bàn trưng bày đặt những bức ảnh cưới của cô dâu chú rể kết hợp cùng hoa baby trắng.

Khu vực trưng bày lung linh khi lên đèn.

Hình ảnh của bông tuyết trắng xuất hiện trên bánh cưới, gợi cảm giác về không khí Giáng sinh. Đặc biệt, trong đám cưới, cô dâu chú rể không nhận tiền mừng mà chỉ hy vọng khách mời tới chung vui, chia sẻ hạnh phúc trong ngày trọng đại của hai người.

Tiệc cưới diên ra bên hồ bơi trong sân nhà. Khung vực hồ bơi lung linh với hoa và ánh nến. Vì chỉ đãi 7 bàn tiệc nên cô dâu chú rể có nhiều thời gian bên gia đình, bạn bè.

Các trang trí trong đám cưới không cầu kỳ mà nhẹ nhàng với hoa cỏ tự nhiên.

Những bình hoa nhỏ cùng nến trang trí trên bàn tiệc của khách.

Cô dâu vui vẻ rạng rỡ trong tiệc cưới nhỏ gọn mà thân mật, ấm cúng.

Linh Linh
Trang trí: MT Flower (TP HCM)
Ảnh: Yiru Studio - Bầu Photographer
 

Đánh giá phiên bản mới