Thứ tư, 16/9/2015, 04:18 (GMT+7)

Món ngon ở quán ăn của cựu thủ môn quốc gia

Một không gian ẩm thực bình dị nhưng lịch sự ở Cần Thơ đã được cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thế Anh chăm chút.

Nguyễn Thế Anh (trái) là thủ môn một thời của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh trưởng thành từ lò đào tạo xứ Nghệ nhưng bôn ba ở các CLB như NH Đông Á, Bình Dương, Navibank Sài Gòn trước khi về đầu quân cho đội bóng Cần Thơ hai mùa giải vừa qua. "Đời cầu thủ ngắn lắm, tôi lại sắp giải nghệ nên cần có nghề 'tay trái' để dưỡng già sau này", Thế Anh cho biết.

Anh cùng một số người bạn mở quán ăn King trên đường Lê Lợi. Món ăn của quán tập trung chủ yếu là các đặc sản miền Tây. Bên cạnh đó có những món bình dân, quen thuộc nhưng đã được các đầu bếp nâng cấp lên một tầm mới. Trong ảnh là món Cơm ngũ sắc với cách chế biến mới lạ. 

Khô cá dứa ăn cùng cơm lam lạ miệng sẽ giúp cho khách cảm thấy thú vị.

Cá chép giòn om dưa cải, một món ăn ngon với nhiều gia vị được chế biến công phu. 

Bò nướng ống tre, món ăn được bài trí theo phong cách lạ. 

Heo sữa nướng da giòn hấp dẫn. Ngoài ra quán còn những món ăn đậm chất miền sông nước như cá tằm măng chua, cá mú hấp Hong Kong, cá rô đồng nướng, cá chạch quế, rắn hổ hành hấp sả, chuột đồng nướng... 

Không gian quán rộng rãi, có nhiều khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Những bàn tiệc được bài trí quanh công viên nước nhỏ.

Quán cũng có những phòng ăn biệt lập để phục vụ nhu cầu của thực khách là những gia đình nhỏ, cần không gian để trò chuyện, giải trí. "Với tiêu chí phục vụ các thực khách gia đình nên giá món ăn rất bình dân. Nhiều khách hàng nhìn không gian quán cứ nghĩ giá cao nhưng khi họ tận tay cầm menu mới biết giá rất hợp túi tiền của các gia đình", Thế Anh cho biết. 

Hồng Linh

Đánh giá phiên bản mới