Thứ hai, 30/11/2015, 17:19 (GMT+7)

Đám cưới 21 triệu USD của quý tử Ấn Độ

Một triệu phú người Ấn Độ mạnh tay chi khoảng 21 triệu USD cho đám cưới của con trai diễn ra tại Florence, Italy.

Rohan Mehta là con trai duy nhất của triệu phú Yogesh Mehta. Anh kết hôn với bạn gái là Roshni cuối tuần qua trong một lễ cưới với sự tham dự của hơn 500 khách mời. 

Người thân và bạn bè từ khắp nơi trên thế giới của gia đình Mehta đã bay đến Florence để chúc phúc cho cô dâu, chú rể. Họ được sắp xếp nghỉ ngơi tại những khách sạn sang trọng bậc nhất khắp thành phố và diện những bộ cánh lộng lẫy.

Lễ cưới của Rohan Mehta và cô dâu Roshni được tổ chức tại quảng trường All Saint của Florence.

Tổng chi phí cho toàn bộ lễ cưới ước tính lên tới 21 triệu USD. 

Trong 3 ngày diễn ra lễ cưới, rất nhiều bữa tiệc sang trọng với những sơn hào hải vị đã được tổ chức.

Thậm chí, có một đội ngũ đầu bếp luôn túc trực nhằm đảm bảo không ai bị đói. Những món ăn truyền thống nổi tiếng của Ấn Độ cũng được phục vụ tại bữa tiệc.

Thậm chí, triệu phú Yogesh còn định cho con trai mình cưỡi voi tới nơi làm lễ, nhưng cuối cùng không nhận được sự cho phép của chính quyền thành phố do những lo ngại về sức khỏe và an toàn.

Khách dự lễ cưới được thưởng thức nhiều tiết mục giải trí, hát và nhảy múa. Nhiều nghệ sĩ được mời đến biểu diễn tại lễ cưới.

Cô dâu, chú rể và các khách mời cũng lên sân khấu và nhảy múa ăn mừng. Trong ảnh, ông Yogesh (áo xanh) đang nhảy múa cùng con trai và con dâu giữa vòng vây khách mời và những tiếng vỗ tay.

Cô dâu Roshni sinh ra và lớn lên ở thủ đô London, Anh. Cô là chủ của một công ty thời trang. Tại lễ cưới, cô mặc bộ váy sari được thiết kế cầu kỳ và tinh xảo. Tay cô được tô điểm bằng mực henna màu cam và nâu, cùng rất nhiều vòng tay và một chiếc nhẫn đính hôn.

Cô dâu Roshni đút thức ăn cho chú rể Rohan theo nghi thức truyền thống của Ấn Độ. Sau đám cưới, họ sẽ chung sống tại Dubai.

Ông Yogesh gây dựng nên công ty Petrochem danh tiếng ở Dubai từ năm 1995, sau khi tới Trung Đông vào năm 29 tuổi, với hai bàn tay trắng.

Hiện Petrochem là một trong nhà phân phối hóa dầu tư nhân lớn nhất khu vực. Tổng giá trị tài sản của ông Yogesh vào khoảng hơn 600 triệu USD. 

Chú rể được công kênh trên vai tại tiệc cưới.

Dự kiến Rohan sẽ giữ một vị trí lớn của công ty của cha trong những năm tới sau khi hoàn thành bằng cử nhân kinh doanh tại đại học Northeastern ở Boston, Anh.

Anh cũng sở hữu công ty sự kiện Ranging Tiger, tổ chức một số buổi biểu diễn và tiệc lớn khắp Các tiểu vương quốc Arab thống nhất.

VnExpress (Ảnh: Splash news)

Đánh giá phiên bản mới