Phát ngôn không thể bỏ qua của sao Việt trong tuần (33)

Ivy lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân với Hồ Quang Hiếu còn Linh Chi tuyên bố không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người.

Quỳnh Chi

"Số tôi không thoát được đại gia"

Trả lời phỏng vấn trên VnExpress.net hôm 6/3, Quỳnh Chi chia sẻ về chuyến thăm con trai Gia Phúc tại Mỹ và cho biết vì con trai, cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với chồng cũ. Trước câu hỏi sẽ đón nhận thế nào nếu có đại gia theo đuổi, Quỳnh Chi cho biết: “Số tôi không thoát được đại gia vì công việc của tôi được gặp nhiều người thành công. Càng đi nhiều, tôi càng nhận thấy Việt Nam mình có rất nhiều người giàu”.

Di chuột để xem chi tiết
Ivy

“Tôi bị sốc, hoang mang ngay lúc chuẩn bị làm cô dâu”

Ngày 4/3, hot girl Ivy lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân với Hồ Quang Hiếu sau gần 2 năm ly hôn. Ivy chia sẻ với phóng viên Ngoisao.net, cô nhận được tin nhắn từ người tình bí mật của Hồ Quang Hiếu đúng hôm tổ chức tiệc cưới. "Cô ta đã nhắn tin xúc phạm, công kích tôi rất nhiều, khiến tôi bị sốc, hoang mang ngay lúc chuẩn bị làm cô dâu”. Khi ấy, Ivy nhận ra Hồ Quang Hiếu không trung thực với mình và quyết định xin bố mẹ hai bên cho dừng đám cưới nhưng không được chấp nhận. Đó cũng là khởi đầu cho những sóng gió sau này khiến Ivy và Hồ Quang Hiếu đi đến quyết định chia tay.

Di chuột để xem chi tiết
Linh Chi

"Không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người"

Bất chấp những chỉ trích cho rằng mình là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của vũ công Lâm Vinh Hải, ngày 1/3, Linh Chi viết trên trang cá nhân: "Phải luôn ghi nhớ: không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy. Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác".

Di chuột để xem chi tiết
Mỹ Tâm

"Nếu ghét bị săm soi, tôi đã về nhà làm nội trợ"

Trong buổi họp báo ra mắt gameshow ca nhạc mới hôm 28/2, Mỹ Tâm cho biết cô thường xuyên bị thắc mắc về ý định lập gia đình. Nữ ca sĩ cảm thấy bình thường trước sự tò mò của công chúng và nói: "Nếu ghét bị săm soi, tôi đã về nhà làm nội trợ, nấu ăn thay vì đi hát. Tôi sẽ lấy chồng nhưng chưa phải lúc này".

Di chuột để xem chi tiết
Hồ Ngọc Hà

"Trong nhà thì bị chửi, ra ngoài toàn được yêu quý"

Đầu tháng 3, một tạp chí nước ngoài tôn vinh Hồ Ngọc Hà là một trong những sao mặc đẹp nhất Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2017. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tin vui này và viết: "Làm như 'cũ mình mới Tây' thì phải. Giờ mới hiểu kiểu thương nhau lắm, cắn nhau đau. Mấy bạn cứ chê và hắt hủi mình, hiểu lầm mình không à. Trong nhà với nhau thường hay chửi nhau, rồi ra ngoài mình toàn được mọi người yêu quý. Nhìn tích cực mọi thứ thì mọi thứ sẽ tích cực với mình".

Di chuột để xem chi tiết
Sơn Tùng M-TP

"Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được"

Chia sẻ trong chương trình Cà phê sáng phát sóng ngày 26/2, Sơn Tùng M-TP cho biết anh từng rất khó chịu trước những ý kiến không hay về bản thân. Những thị phi, scandal từng khiến nam ca sĩ gốc Thái Bình bức xúc đến mức nhốt mình trong phòng và đập phá. Tuy nhiên, nam ca sĩ hiện đã quen điều đó vì tâm niệm: "Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu được cảm giác không ai chịu được".

Di chuột để xem chi tiết
Tùng Dương

"Đừng nghĩ có một vài ca khúc hit là có thể làm huấn luyện viên"

Chia sẻ với Zing.vn về dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt năm nay, Tùng Dương nhận xét: "Chúng ta đều đồng ý rằng họ là những người có sự ảnh hưởng đến dòng nhạc trẻ và đó cũng là một cách để xây dựng hình tượng. Họ đều thành công trong lĩnh vực và lứa tuổi của mình. Nhưng để trở thành huấn luyện viên tốt lại là một chuyện khác. Đừng nghĩ có một vài ca khúc hit là có thể huấn luyện được người khác. Khi kinh nghiệm chưa hẳn dày dặn, không thể dễ dàng bước vào công việc đào tạo học trò. Huấn luyện viên phải đảm bảo yếu tố vững chắc về chuyên môn...".

Di chuột để xem chi tiết