Thứ hai, 18/3/2019, 11:04 (GMT+7)

Váy cưới làm trong thời gian ngắn kỷ lục của hot girl Lan Phương

Nhà thiết kế Linh Nga và ekip chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để hoàn thành chiếc váy đơn giản nhưng lộng lẫy.

Đào Lan Phương hay hot girl Louis Vuitton là một cái tên quen thuộc với những tín đồ mua sắm hàng hiệu online. Cô tốt nghiệp đại học Victoria tại Australia và hiện là CEO của một trung tâm làm đẹp. Trang cá nhân của Lan Phương có hàng nghìn người theo dõi.

Hôn lễ của Lan Phương sẽ được tổ chức vào thời gian tới tại Huế - nhà gái và nhà trai ở TP HCM. Hot girl rất chăm chút cho trang phục ngày trọng đại khi chọn tới 4 chiếc váy và trong đó có 3 chiếc do NTK Linh Nga thực hiện.

Chiếc váy đem đến nhiều cảm xúc cho cô dâu và nhà thiết kế hơn cả được ví như "một bài toán khó". Bởi Lan Phương mong muốn được mặc một bộ lễ phục "đơn giản" nhưng "lộng lẫy" - hai phong cách thiết kế hoàn toàn đối lập nhau. Mặt khác, do đặc thù công việc, cô dâu phải đi đi về về liên tục giữa Huế và Sài Gòn nên ekip có rất ít thời gian lên ý tưởng và thực hiện.

NTK Linh Nga chia sẻ chị cùng các cộng sự chỉ có khoảng 3 ngày để hoàn thành chiếc váy "đo ni đóng giày" cho Lan Phương. Đây được xem là một kỷ lục đối với ekip thiết kế.

"Lan Phương đã nhắn ngay cho tôi khi nhìn thấy bản vẽ: 'Really love it. Phong cách Tây, nhẹ nhàng, tinh tế'", NTK Linh Nga chia sẻ. 

Mẫu váy cưới dài tay lấy ý tưởng từ sự thanh lịch, tinh tế như chính tính cách của cô dâu. 

Đuôi váy có độ dài vừa phải để cô dâu thuận tiện di chuyển trong buổi tiệc.

Để tăng nét quyến rũ cho cô gái gốc Huế ưa sự kín đáo, chiếc váy được xẻ nhẹ tạo rãnh ngay phần ngực. 

999 viên pha lê Swarovski được đính kết phủ toàn bộ phần ngực và trải dài ra 2 tay áo. Những viên pha lê không chỉ giúp chiếc váy thêm phần lộng lẫy mà còn giúp cô dâu tỏa sáng dưới ánh đèn lễ đường.

Ảnh: Linh Nga Bridal

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới