Thứ sáu, 28/6/2019, 13:34 (GMT+7)

Khách sạn xa hoa nơi 'tiên đồng ngọc nữ' Trung Quốc tổ chức đám cưới

Diễn viên Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân tổ chức đám cưới tại Adare Manor - nơi từng được bầu chọn là 'khách sạn của năm'.

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân được xem là "tiên đồng ngọc nữ" trong làng giải trí Trung Quốc, vừa kết hôn ngày 27/6 tại Ireland sau 8 năm hẹn hò. Cặp đôi chọn khách sạn Adare Manor - nơi luôn nằm trong top những khách sạn tốt nhất thế giới - làm địa điểm tổ chức đám cưới. Đôi vợ chồng chụp ảnh cùng dàn dâu rể phụ nổi tiếng gồm Tống Thiến, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm, Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Quách Kỳ Lân. Ngoài ra, Mã Tư Thuần là MC của buổi lễ.

Năm 2018, Adare Manor được vinh danh Khách sạn của năm ở lễ trao giải thưởng thường niên Virtuoso Best of The Best, bình chọn bởi các chuyên gia trong ngành du lịch tại hơn 50 quốc gia. Đây là một trong những khách sạn sang trọng được lòng giới quý tộc.

Nhiều thế kỷ trước, nơi đây vốn là một trang viên nằm trong khu đất rộng 339 ha bên bờ sông Maigue thuộc thị trấn Adare, Limerick. Tòa nhà hiện tại được xây dựng từ thế kỷ 19 theo lối kiến trúc Gothic nhưng vẫn còn lưu giữ các bức tường, cấu trúc từ thế kỷ 17. 

Tòa nhà từng đóng cửa 18 tháng để tu sửa, bắt đầu kinh doanh khách sạn vào tháng 11/2017, rồi trở thành một trong những khách sạn sang trọng nhất Ireland. Một số khu vực bên trong vẫn giữ nét kiến trúc cổ kính với cửa sổ lớn bằng kính màu, trần 2 tầng cùng nhiều tranh tường trang trí bên trong có niên đại từ năm 1700, toát lên sự vương giả. 

Sau khi mua lại tòa nhà, chủ khách sạn đã xây thêm 42 phòng ngủ bằng đá vôi bản địa để đồng bộ với các phòng sẵn có, nâng tổng số phòng lưu trú lên 104. Phòng suit có tông màu trầm ấm cúng.

Phòng khiêu vũ được nới rộng ra, trần nhà mạ vàng và có view hướng sông thường là nơi tổ chức các đám cưới xa hoa. Vợ chồng Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân khiêu vũ trước quan khách. 

Ngoài kiến trúc thì khách sạn còn được yêu thích nhờ cảnh quan bên ngoài được chăm chút. Các sân golf 9 lỗ, 16 lỗ, 18 lỗ trải dài, bãi cỏ xanh mướt mắt. 

Các hoạt động ngoài trời rất đa dạng như đi dạo, đạp xe, câu cá, bơi thuyền, cưỡi ngựa, bắn cung, huấn luyện chim ưng... Ngoài ra còn có một giải golf chuyên nghiệp hàng năm thu hút vận động viên khắp thế giới.

Đôi vợ chồng mới cưới Quân - Hân cùng bạn thân chụp ngoại cảnh đẹp khỏi chê trong khuôn viên khách sạn. Bên cạnh đó, cả hai cũng chọn Adare Manor để thực hiện một số kiểu trong bộ ảnh cưới lãng mạn của họ. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới