Thứ hai, 19/8/2019, 14:51 (GMT+7)

Inje - nơi ghi dấu cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun

Inje nổi tiếng bởi rừng bạch dương đẹp như cổ tích vào mùa đông chính là nơi cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Hàn hưởng tuần trăng mật.

Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun bén duyên từ Blood - một trong những phim truyền hình thất bại nhất năm 2015 với mức rating thấp. Một năm sau, họ kết hôn và được xem là đôi vợ chồng đẹp của showbiz Hàn. Cả hai từng tiết lộ rằng có nhiều điểm chung, thích những điều lãng mạn trong cuộc sống thường ngày, nhất là đam mê đi du lịch dù không có nhiều thời gian bên nhau do lịch trình bận rộn.

Goo Hye Sun cùng chồng du lịch Nhật Bản
 
 

Tháng 6/2016, đôi tình nhân bị bắt gặp khi đang đi trên phố ở Tokyo. Đây cũng là địa điểm mà hai người thường đến vào dịp đặc biệt. Từ Seoul, chỉ mất tầm 2 giờ bay nên khá tiện. Goo Hye Sun từng chia sẻ, cô thích thưởng thức món ăn đường phố mỗi khi đến Nhật. 

Sau khi kết hôn, đôi trẻ cùng nhau đi nhiều nơi, trong đó, Inje - một vùng nông thôn ở tỉnh Gangwon, cách Seoul khoảng 140 km - là lần công tác kết hợp kỳ nghỉ dài nhất của hai người, được coi là trăng mật. Nơi đây nổi tiếng với rừng bạch dương Wondaeri, cách khu dân cư khoảng 20 phút lái xe ôtô, bao phủ bởi tuyết trắng giữa mùa đông, tạo nên khung cảnh như trời Âu.

Rừng bạch dương ở Inje, Hàn Quốc
 
 

Khu rừng này còn được ví như Phần Lan thu nhỏ ở Hàn Quốc. Những người đến đây đều phải đi bộ hết con đường dài khoảng 6 km ngắm cảnh. Vì thế, bạn sẽ mất cả ngày khi dạo chơi ở rừng bạch dương. Đường đi rất trơn, dễ té hay đi lạc. Du khách phải bám kỹ chỉ dẫn để di chuyển - Video: Sharing Cool

Inje không có nhiều khu giải trí như các điểm trượt tuyết khác ở xứ kim chi, chỉ vài khu nghỉ dưỡng thích hợp cho các cặp tình nhân muốn trốn phố xá vào cuối tuần. Du khách đến đây được hòa mình cùng thiên nhiên, sống trong những căn nhà gỗ kiểu cũ mộc mạc. Vợ chồng nữ diễn viên phim Boys over Flowers cũng chọn một căn nhà truyền thống.

Đường sá ở vùng nông thôn này khá vắng vẻ, nhất là vào mùa đông vì thời tiết lạnh. Tháng 12 là thời điểm đẹp nhất ở Inje khi những cây bạch dương phủ tuyết trắng xóa, tựa cổ tích. 

Cả hai trượt tuyết bằng ván - một trong những trò chơi được ưa thích nhất ở Inje. Khu trượt tuyết này ra đời khoảng hơn 30 năm, chỉ có những trò chơi đơn giản cho trẻ em hay dân không chuyên nên hiếm khi nào đông đúc. "Nàng cỏ" tâm sự, cô cảm giác như trở về tuổi thơ khi thỏa thích vui chơi ở đây cùng chồng. 

Ngoài ra, Ahn Jae Hyun là thành viên cố định của chương trình truyền hình thực tế về du lịch của Hàn Quốc, khám phá văn hóa, ẩm thực địa phương nên thường xuyên đi công tác. Còn khi ở nhà, thỉnh thoảng cả hai hẹn hò ở công viên giải trí như bao bạn trẻ khác. Tuy nhiên từ đầu tháng 5/2019, Ahn Jae Hyun du lịch Bali (Indonesia) cùng bạn còn Goo Hye Sun ở nhà, bỏ qua lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới